Arsenal 2-0 Hull City: Sanchez rực sáng, Pháo thủ vào vòng 4 FA Cup

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:46 05/01/2015

Kiến tạo cho Per Mertesacker mở tỷ số, Alexis Sanchez còn trực tiếp lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trong trận tiếp đón Hull City đêm qua.

Arsenal 2-0 Hull City

Ghi bàn: Per Mertesacker 20’, Alexis Sanchez 82’

Đội hình ra sân

ARSENAL: Ospina; Bellerin, Chambers, Mertesacker, Monreal; Coquelin; Walcott (Oxlade-Chamberlain 75), Rosicky, Cazorla, Campbell (Maitland-Niles 90); Sanchez (Akpom 84).

HULL: Harper; McShane, Maguire, Davies, Figueroa; Quinn, Huddlestone; Ince, Aluko (Elmohamday 61), Brady; Sagbo (Hernandez 67).


Arsenal đã có 5 sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát so với trận thua Southampton cách đây ít ngày khi tiếp đón Hull City. Những sự thay đổi ấy của Arsenal với không ít cầu thủ trẻ tưởng như mở ra cơ hội phục hận cho Hull sau trận thua 2-3 ở chung kết FA Cup mùa trước.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân đã diễn ra trái ngược hoàn toàn với nhận định ấy. Chẳng những không gặp khó khăn như cuộc chạm trán vài tháng trước, Pháo thủ thành London đã dễ dàng có chiến thắng 2-0 dù “bầy hổ” Hull City đã chơi rất quyết liệt.

Hull đã duy trì được thế trận giằng co với Arsenal trong khoảng 20 phút đầu, nhưng đã không còn đủ sức kháng cự khi bị dẫn bàn. Từ quả phạt góc của Sanchez, Mertesacker đánh dầu dũng mãnh mở tỷ số cho The Gunners.

Arsenal 2-0 Hull City: Sanchez rực sáng, Pháo thủ vào vòng 4 FA Cup 1
Sanchez đã có ngày thi đấu rực sáng, ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Arsenal

Có bàn khai thông bế tắc, Arsenal chơi thăng hoa hơn hẳn. Mặc dù vậy, cũng phải sau hàng loạt cơ hội ngon ăn đội bóng chủ sân Emirates mới có được bàn thắng thứ 2. Alexis Sanchez đánh dấu ngày thi đấu rực sáng với một cú cứa lòng điệu nghệ, khép lại chiến thắng nhẹ nhàng cho Pháo thủ.

Thắng thuyết phục Hull City, thầy trò HLV Arsenal Wenger đã nối gót Man United, Man City và Chelsea tiến vào vòng 4 FA Cup mùa này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày