Antonella Roccuzzo hạnh phúc vì Messi… chấn thương

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 08/10/2013

Chấn thương đã khiến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới phải nằm nhà điều trị, và đó là khoảng thời gian khiến Antonella Roccuzzo bạn gái anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Chấn thương đùi trong trận đấu với Almeria ít tuần trước đã khiến Messi vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Barca. Tiền vệ người Argentina buộc phải nằm nhà dưỡng thương và tập luyện theo 1 chế độ đặc biệt. Tuy nhiên quãng thời gian an dưỡng tại nhà đã khiến tình cảm giữa anh và cô bồ Antonella Roccuzzo thêm mặn nồng bởi trước đó cả 2 dường như rất ít có thời gian dành cho nhau. 

Antonella Roccuzzo hạnh phúc vì Messi… chấn thương 1
Chấn thương quái ác khiến Messi buộc phải rời xa sân cỏ trong khoảng 3 tuần.

Ít ngày trước Messi Antonella đã chia sẻ 1 đoạn clip về cảnh bé Thiago, con trai anh tập đi trong vườn rất đáng yêu. Không chỉ vậy, ngày hôm qua cô bạn gái xinh đẹp của siêu sao Argentina lại chia sẻ trên mạng Twitter những tấm hình hạnh phúc nhất của cô và cha con Messi những ngày trị thương gần đây của anh.

Antonella Roccuzzo hạnh phúc vì Messi… chấn thương 2
Messi cùng vợ có giây phút hết sức vui vẻ khi dạy con trai Thiago tập đi.

Cụ thể Antonella đã đăng tải tấm hình Messi và bé Thiago đang chơi đùa bên nhau kèm theo dòng tiêu đề: "Leo và Thiago, yêu!". Sau đó, cô không quên thể hiện tình cảm với người đàn ông của cuộc đời mình qua 1 tấm hình tình cảm của cả 2 cùng dòng chữ: “Em yêu anh”.

Antonella Roccuzzo hạnh phúc vì Messi… chấn thương 3
2 bố con Messi và Thiago vui vẻ bên nhau.

Antonella Roccuzzo hạnh phúc vì Messi… chấn thương 4
Tấm hình có nội dung "em yêu anh" được Antonella Roccuzzo đăng tải trên mạng cá nhân của mình.

Có thể nói thời gian Messi trị thương này, người mừng rỡ không chỉ có các đối thủ của anh trên sân cỏ mà ngay đến bạn gái anh, Antonella Roccuzzo cũng vui mừng không kém bởi cả gia đình cô đang tận hưởng những ngày tuyệt vời bên nhau hơn bao giờ hết.