Anh em nhà Balotelli "hành hạ" tên trộm trên phố

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/05/2014

Theo như một tờ báo của Ý thì gần đây, Balotelli lại dính vào một vụ ẩu đả ngoài sân bóng, và nạn nhân lần này là... 1 tên trộm.

Đêm 4/5 vừa rồi, anh em nhà Balotelli đã có buổi tiệc tùng thâu đêm khá từng bừng trong 1 hộp đêm ở Milan. Nhưng khi ra về vào lúc bình minh thì "ngựa chứng" bỗng nhiên phát hiện chiếc điện thoại yêu quý của mình đã không cánh mà bay. Trong khi Super Mario khá bình thản thì cậu em Enoch lại điên tiết truy tìm hung thủ. Và kết quả là 1 kẻ không may đã bị anh em nhà này cho "no đòn" thay vì báo cảnh sát.
 
Anh em nhà Balotelli trong vụ ẩu đả mới nhất
 
Đây cũng không phải lần đầu Mario Balotelli thể hiện khả năng "võ thuật" của mình.Trước đây, "ngựa chứng" đã nhiều lần "so găng" với các đối thủ trên sân cỏ như Boateng, Kolarov, Micah Richards hay thậm chí cả HLV Mancini.
 
Balotelli từng ẩu đả với Jerome Boateng thời còn ở Man City.

Hay "điên tiết" với James Milner.
 
Có thể đây sẽ là lý do hoàn hảo để Ban lãnh đạo AC Milan cho Balotelli đến một chân trời mới. Hiện tại tiền đạo 24 tuổi đang khá được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là từ Arsenal. Đội bóng thành London sẵn sàng đề nghị 1 bản hợp đồng 25 triệu bảng (~ 825 tỷ đồng) với cầu thủ này.
Liệu "ngựa chứng" có trở thành pháo thủ trong năm 2015?