Ảnh độc quý tử nhà CR7 có giá… 59 tỷ VNĐ

TP, Theo 00:00 26/07/2011

Cánh báo chí sẵn sàng bỏ cả núi tiền để săn ảnh “độc” của cậu con trai Cristiano Ronaldo.

Kể từ ngày cầu thủ đắt giá nhất thế giới tuyên bố trở thành cha, làng báo chí thế giới đã phát “sốt” với hình ảnh của nhóc Cristiano Ronaldo Jr. Mọi động tĩnh của nhà CR7 đều được theo dõi sát sao và tâm điểm chính là cậu bé “tiểu CR7”.

Cristiano Ronaldo Jr “hút hàng” báo chí

Mới đây một tờ báo đã công khai chuyện sẵn sàng “bạo chi” tới 2 triệu Euro (tương đương hơn 59 tỷ VNĐ) để có được những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và cực độc của con trai CR7.

Ảnh “102” của CR7 con đáng giá cả gia tài

Chưa biết Ronaldo có “dao động” như anh bạn Wayne Rooney từng chấp nhận bán hình ảnh của cậu con Kai cho báo chí hay không, nhưng nếu điều đó xảy ra cũng không có gì là lạ. Vì thời gian qua CR7 cũng công khai diện mạo của cậu con trai với cả thế giới.

Mẹ kế tương lai của “tiểu CR7” là Irina Shayk?

Ngoài chuyện săn ảnh “102” của con trai CR7, thông tin về bà mẹ bí mật đã sinh hạ Cristiano Ronaldo Jr vẫn là đề tài nóng bỏng đang được tìm kiếm. Dù vậy, có lẽ đó là chuyện CR7 “sống để bụng, chết mang theo”.

Ronaldo thề không công bố danh tính bà mẹ của cậu con trai

Hiện tại cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang trong chuyến du đấu với Real Madrid và vẫn đang trong quá trình “chinh phục” mẹ kế cho cậu con nhỏ, không ai khác chính là siêu mẫu người Nga, Irina Shayk.