Ảnh chế: Fan Quỷ đỏ lập đàn cầu xin sự thương xót của Lord Bendtner

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 26/11/2015

Việc Man Utd buộc phải thắng Wolfsburg của Nicklas Bendtner mới giành quyền đi tiếp ở Champions League đang khiến CĐV Quỷ đỏ cảm thấy bất an.

3a1-badd9
Rạng sáng nay, Man Utd của HLV Van Gaal tiếp tục trải qua một trận đấu nhàm chán và bị PSV cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân Old Trafford.

3a2-badd9
Với kết quả này, Man Utd buộc phải giành chiến thắng trong lượt trận cuối cùng với Wolfsburg của Nicklas Bendtner mới chắc chắn giành vé vào vòng knock-out.

3a3-badd9
Phải đối đầu với Wolfsburg của "Thánh" Bendtner, các CĐV Quỷ đỏ đang cảm thấy rất bất an và hy vọng "Lord" sẽ rủ lòng thương xót.

3a8-badd9
Cũng trong trận hòa 0-0 giữa Man Utd với PSV rạng sáng nay, "thần đồng" Martial cũng bị cựu tiền vệ Paul Scholes chỉ trích nặng nề.

3a9-badd9
Trong khi đó, người cũ Di Maria xát thêm muối vào nỗi đau của Man Utd khi lập một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Malmo.

3a10-badd9
Và đây là cảm giác của các CĐV Quỷ đỏ sau trận đấu với PSV.

3a4-badd9
Cũng trong loạt trận rạng sáng nay, Ronaldo đã đáp trả lại tiếng gọi của Messi bằng một trận đấu bùng nổ.

3a5-badd9
Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-3 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk.

3a6-badd9
Bất chấp hàng thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có một trận đấu tệ hại.

3a7-badd9
Mặc dù đã chắc chắn vào vòng knock-out, nhưng việc bị Juventus đánh bại trong cả 2 lần đối đầu cũng khiến NHM Man City cảm thấy buồn lòng.