Anh chàng 9x “tút” lại vẻ đẹp trai cho hàng chục tuyển thủ Việt Nam

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 10/02/2016

Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn… đều hoàn toàn tin tưởng giao phó "góc con người" cho Jim A Jim (Nguyễn Hữu Lộc), chàng thợ cắt tóc 9x dành tình yêu đặc biệt cho môn thể thao Vua.

Quế Ngọc Hải, người mở hàng "mát tay"

Chàng trai sinh năm 1992, Nguyễn Hữu Lộc (Jim A Jim) được mệnh danh là cây kéo vàng của các ngôi sao bóng đá Việt Nam bởi số lượng cầu thủ được Lộc cắt tóc đã lên tới gần 100. Và ngôi sao đầu tiên được Lộc "tút" lại vẻ đẹp trai là Quế Ngọc Hải.

Đó là thời điểm sau khi Hữu Lộc theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình hồi tháng 5/2015. Hữu Lộc chờ U23 Việt Nam ở cửa xe và gặp Ngọc Hải. Tay kéo 9x đã liên lạc với trung vệ Sông Lam Nghệ An qua Facebook và ngỏ ý muốn giúp Hải có mái tóc đẹp hơn. Ngọc Hải đồng ý mời Lộc đến khách sạn cắt tóc cho mình. Khi hoàn thiện, trung vệ điển trai tỏ ra rất hài lòng với mái tóc mới, kể từ đó, Hải đã giới thiệu các cầu thủ khác nhờ Lộc làm đẹp.

Anh chàng 9x “tút” lại vẻ đẹp trai cho hàng chục tuyển thủ Việt Nam - Ảnh 1.

Quế Ngọc Hải là cầu thủ đầu tiên được Hữu Lộc sửa sang "góc con người".

Hữu Lộc nhớ lại: "Tôi thật sự biết ơn Ngọc Hải bởi dù không biết tay nghề của tôi như thế nào nhưng cậu ấy vẫn tin tưởng, giao phó cả "góc con người" cho tôi. Khi cắt xong mái tóc cho Hải, thấy cậu ấy thích thú, tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc".

Tiếng lành đồn xa, sau Quế Ngọc Hải, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đã tìm đến Lộc để sửa sang lại mái tóc. Tay kéo 9x từng đến tận khách sạn để "tút" lại vẻ đẹp trai cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Khi tất cả các ngôi sao trẻ đều hài lòng với diện mạo mới của mình thì đó là món quà quý giá nhất với Lộc mà không giá trị tiền bạc nào có thể đong đếm được.

Ngoài rất nhiều các cầu thủ nội, Hữu Lộc còn cắt tóc cho ngoại binh điển trai bậc nhất V.League là Marko Simic của Becamex Bình Dương khi cầu thủ này có chuyến hành quân ra Hà Nội trong trận đấu với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng "tác phẩm" của Lộc cũng rất vừa ý Marko. Ngoại binh điển trai hẹn tay kéo 9x sẽ quay trở lại Hà Nội nhờ Lộc sửa sang nhan sắc khi có điều kiện.

Anh chàng 9x “tút” lại vẻ đẹp trai cho hàng chục tuyển thủ Việt Nam - Ảnh 2.

"Mỹ nam" Marko Simic rất hài lòng với kiểu tóc mới.

Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Văn Toàn… và những kỷ niệm

Tay kéo 9x tâm sự: "Tôi là thợ cắt tóc nhưng dành rất nhiều tình yêu cho bóng đá. Tôi từng tham dự một cuộc thi trở thành bình luận viên. Có lẽ, vì mê trái bóng tròn nên khi cắt tóc cho các cầu thủ Việt Nam, tôi luôn muốn tạo ra cho họ phong cách đẹp và phù hợp nhất. Nhiều người còn nói đùa rằng, tôi là fan hâm mộ hạnh phúc nhất Việt Nam khi thoải mái "đè đầu, cưỡi cổ" các ngôi sao sân cỏ mà không bị họ phàn nàn hay khó chịu." (cười)

Lộc chia sẻ, anh cảm thấy vui vẻ vì được gặp các cầu thủ bằng xương bằng thịt ngoài đời thường và còn được dùng tài năng của mình để đem lại sắc đẹp, sự tự tin cho các cầu thủ. Mỗi lần nhìn thấy các cầu thủ chạy trên sân với mái tóc được chính tay mình sửa sang, tay kéo 9x luôn cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện.

Anh chàng 9x “tút” lại vẻ đẹp trai cho hàng chục tuyển thủ Việt Nam - Ảnh 3.

Văn Toàn là người được Hữu Lộc cắt tóc nhanh nhất

Trong số các tuyển thủ Việt Nam, Văn Toàn là người được Hữu Lộc cắt tóc nhanh nhất. Tay kéo 9x chỉ mất 10 phút để tạo ra kiểu đầu "chuẩn không cần chỉnh" cho tiền đạo HAGL. Ngược lại, thủ môn Phí Minh Long lại khiến Lộc mất thời gian nhất. Để tạo ra kiểu đầu ủi chọc, tạo viền kiểu cách cho thủ thành của Hà Nội T&T, tay kéo 9x phải mất gần 30 phút.

Hữu Lộc hài hước kể lại lần cắt tóc "đáng sợ" nhất cho Công Phượng. Bởi anh rất sợ bị cộng đồng fan của chân sút xứ Nghệ "ném đá" khi tạo ra kiểu đầu không phù hợp cho thần tượng. Nhưng rất may, dưới bàn tay của Lộc, Công Phượng đã có kiểu đầu ưng ý.

Anh chàng 9x “tút” lại vẻ đẹp trai cho hàng chục tuyển thủ Việt Nam - Ảnh 4.

Tay kéo 9x sợ bị fan Công Phượng ném đá nếu tạo ra kiểu đầu không phù hợp.

Trong số gần 100 cầu thủ bóng đá được Hữu Lộc sửa sang "góc con người", tay kéo 9x ấn tượng nhất với mái tóc của thủ thành Trần Đức Cường (Becamex Bình Dương). Đó là kiểu đầu được cắt theo kiểu mohican biến tấu phong cách El Shaarawy (cựu ngôi sao AC Milan) vừa cá tính, vừa táo bạo.

Anh chàng 9x “tút” lại vẻ đẹp trai cho hàng chục tuyển thủ Việt Nam - Ảnh 5.

Thủ thành Trần Đức Cường với kiểu đầu cá tính, táo bạo.

Hữu Lộc tỏ ra khá tiếc nuối khi chưa có cơ hội "tút" lại vẻ đẹp trai cho Mạc Hồng Quân. Lộc cho biết, lần anh gặp Quân thì chân sút Việt Kiều vừa sửa lại mái tóc nên anh không có cơ hội "ra tay".

Lộc chia sẻ rằng, anh khá tiếc nuối khi không thể hoàn thành Top 100 trong năm 2015 bởi một số lý do khách quan. Nhưng với tay nghề đã được khẳng định cùng sự tin tưởng của các tuyển thủ, chắc chắn, bộ sưu tập những lần cắt tóc cho các ngôi sao bóng đá Việt Nam của chàng trai 9x sẽ ngày càng dày lên theo thời gian.

Anh chàng 9x “tút” lại vẻ đẹp trai cho hàng chục tuyển thủ Việt Nam - Ảnh 6.

Tay kéo 9x đã cắt tóc cho gần 100 cầu thủ Việt, ngoại binh và HLV.