Ancelotti và Van Gaal đều đối xử cực “phũ” với Chicharito

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:54 28/04/2015

Với những gì đang diễn ra, khó tin Chicharito có thể ở lại Real Madrid hoặc quay về Man United bất chấp tiền đạo người Mexico đang tỏa sáng rực rỡ.



Trong bối cảnh cả Bale và Benzema đều chấn thương, HLV Ancelotti bất đắc dĩ phải sử dụng Chicharito trong đội hình xuất phát ở 2 trận gần nhất của Real Madrid. Trước cơ hội hiếm hoi, tiền đạo người Mexico đã ghi điểm một cách ngoạn mục.

Ở trận tứ kết lượt về Champions League là bàn thắng duy nhất vào lưới Atletico giúp Los Blancos giành quyền vào bán kết và tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá châu Âu. Còn cuối tuần qua là một cú đúp của “Hạt đậu nhỏ” trước Celta Viga.

Thật nghiệt ngã, mặc dù ghi được tới 2 bàn thắng nhưng Chicharito không hề được HLV Ancelotti chia vui khi bị thay ra ở phút 77 nhường chỗ cho Pepe. Chiến lược gia người Italia thậm chí còn không thèm đoái hoài tới chân sút 26 tuổi, không bắt tay chứ đừng nói đến một cái ôm.


Nếu trong trường hợp Ronaldo ghi 2 bàn thắng ấy, Ancelotti hẳn sẽ ăn mừng vô cùng phấn khích với siêu sao người Bồ. Hành động ngó lơ Chicharito cũng giống như một lời khẳng định, Ancelotti sẽ không mua đứt anh khi hợp đồng cho mượn từ Man United hết hạn vào cuối mùa.

Song ngay cả con đường trở về sân Old Trafford cũng đầy ghập ghềnh, nếu không muốn nói rằng HLV Van Gaal đã bít kín cả lối đi. “Tương lai của Chicharito ư? Tôi vừa đẩy anh ta khỏi Man United đó thôi”- Van Gaal nói về số phận của Chichrito.

“Khi Chicharito ghi bàn ở Real Madrid là sẽ tạo ra sự khác biệt lớn? Tôi không nghĩ như vậy đâu. Cách đây không lâu, tôi từng nói điều tương tự với Welbeck rằng: “Nếu cậu ở lại sẽ chỉ ngồi dự bị thôi, ra đi là tốt cho cậu”- phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan giống như tuyên bố Chicharito cũng sẽ không có cơ hội ở Man United.

Với tài năng đã được kiểm chứng, tất nhiên nhiều đội bóng muốn sở hữu Chicharito. Tiếc thay, đó không phải là 2 gã khổng lồ Real Madrid và Man United.