Alexis Sanchez tỏa sáng, Arsenal góp mặt tại vòng bảng Champions League

, Theo Mask Online 08:00 28/08/2014

Bàn thắng đầu tiên của Sanchez trong màu áo Arsenal đã giúp cho đội bóng thành London có tấm vé tham dự vòng bảng Champions League.

Arsenal 1-0 Besiktas

Cầu thủ ghi bàn: Alexis Sanchez (45+1')

Diễn biến trận đấu.

Có lợi thế sân nhà, Arsenal tràn lên tấn công ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Các Pháo thủ giành quyền kiểm soát bóng trong suốt hiệp 1 nhưng không nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra trước cầu môn đội khách. Tưởng như tỷ số sẽ là 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên thì đúng vào phút bù giờ thứ nhất, Alexis Sanchez đã nhanh chân dứt điểm từ đường chuyền của Wilshere, mở tỷ số trận đấu. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên mà tân binh đắt giá của Arsenal ghi được cho đội nhà.

Sanchez có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà vẫn làm chủ hoàn toàn cục diện và tạo được thêm khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, khi mà các chân sút trên hàng công của Arsenal chưa thể gia tăng cách biệt thì đội chủ nhà đã phải nhận tổn thất nặng nề khi Debuchy nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 75. Khoảng thời gian hơn 15 phút còn lại quả thực đã khiến các CĐV của sân Emirates đau tim. Besiktas cố gắng đẩy cao đội hình nhằm kiếm bàn gỡ hòa. Rất may cho Pháo thủ là 10 người trên sân của họ vẫn bảo toàn được tỷ số cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Thẻ vàng thứ 2 của Debuchy đã khiến Arsenal gặp khó khăn trong 15 phút cuối trận.

Với kết quả này, Arsenal đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 sau 2 lượt trận (lượt đi hòa 0-0) đồng thời trở thành đội bóng Anh thứ 4 lọt vào vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. 

Arsenal sẽ tiếp tục góp mặt tại vòng bảng Champions League năm nay.


Kết quả một số trận đấu khác

Huy Bof (Theo footyroom)