Alexis Sanchez chia sẻ xúc động về giấc mơ vươn tới một ngôi sao

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:26 06/10/2015

Ngôi sao người Chile đã phải hi sinh rất nhiều thứ để có được thành công như ngày hôm nay.

Alexis Sanchez đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên khắp các trang báo thể thao nước Anh. Chân sút người Chile đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Man Utd tại vòng 8 Premier League, trận Super Sunday mà Alexis Sanchez lập một cú đúp.

chez2-d15e3
Sanchez đang lấy lại phong độ tốt nhất

Sau 8 trận chính thức đầu mùa không tìm thấy mành lưới đối phương, Sanchez đang lấy lại phong độ tốt nhất, điều đó biến Arsenal trở thành mối đe dọa cho bất cứ đối thủ nào. Để trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới như thời điểm hiện tại, Sanchez đã phải hi sinh rất nhiều thứ. 

Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao người Chile đã đăng tải hình ảnh từ một cậu bé nghèo trở thành cầu thủ chuyên nghiệp cùng những dòng chia sẻ đầy xúc động:

"Một cậu bé phải đánh đổi rất nhiều thứ để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Không ai biết được sự hi sinh đó lớn đến nhường nào. Đôi lúc, có những thứ tưởng chừng rất đơn giản với mọi người như sum họp cùng gia đình, đi chơi với bạn bè nhưng đó lại là một giấc mơ đối với một cầu thủ bóng đá khi phải thi đấu xa nhà. Có những lúc bạn gây thất vọng, bạn bị mọi người chỉ trích, quay lưng, nhưng đó là thứ bạn phải đối mặt. Nghề cầu thủ không chỉ đơn thuần chạy theo trái bóng. Đó là giấc mơ thời thơ ấu của tôi và giấc mơ đó đang khiến tôi hạnh phúc".

SACHEZ-12e1e
Từ một cậu bé nghèo trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, Sanchez đã phải hi sinh nhiều thứ

Người hâm mộ Arsenal kỳ vọng, Sanchez sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để giúp Pháo thủ cải thiện vị trí trên BXH Premier League, đồng thời cứu vãn tình thế nguy ngập tại Champions League, đấu trường mà đội bóng Bắc London đã thua liền 2 trận đầu vòng bảng.

Trong khi đó, các CĐV Chile cũng đặt niềm tin vào Sanchez ở loạt trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trước các đối thủ Brazil và Peru.