AC Milan thuê cựu cảnh sát theo dõi Balotelli 24/24

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:55 28/10/2013

Nhằm hạn chế những trò quậy phá của Balotelli bên ngoài sân cỏ, CLB AC Milan mới đây đã thuê hẳn 1 vệ sĩ riêng để giám sát tiền đạo này.

Chẳng ai còn lạ gì với những trò nghịch ngợm và quậy phá không giống ai của Balotelli bên ngoài sân cỏ. Gần đây nhất, tiền đạo 23 tuổi này đã làm hỏng mic-rô của một phóng viên ở Naples (Ý) vào hôm 22/10 vừa qua. Trước đó, anh từng đốt nhà vì nghịch dại pháo hoa, “tẩn” ông thầy Roberto Mancini ngay trên sân tập thời còn đá cho Man City và vô số những hành động không giống ai khác nữa.

AC Milan thuê cựu cảnh sát theo dõi Balotelli 24/24 1
Balotelli cứ ra ngoài sân là rất dễ gây rắc rối. Anh từng xích mích với chính HLV Mancini của mình.

AC Milan thuê cựu cảnh sát theo dõi Balotelli 24/24 2
Balotelli luôn có những hành động khác người.

Chính vì điều này, BLĐ AC Milan mới đây đã ra 1 quyết định có phần kỳ lạ đó là thuê hẳn 1 vệ sĩ đi theo giám sát tiền đạo này 24/24 nhằm nhắc nhở cũng như cảnh báo anh về những hành động ngổ ngáo của mình. Cái tên được đội bóng này “chọn mặt gửi vàng” là Filippo Ferri, 1 cựu cảnh sát đã ra khỏi ngành vì tội danh... đánh người biểu tình ở hội nghị G8 diễn ra ở Genoa (Ý) năm 2001. 

AC Milan thuê cựu cảnh sát theo dõi Balotelli 24/24 3
Kinh nghiệm của Filippo Ferri sẽ giúp ích nhiều cho Balotelli và đội bóng của anh.

AC Milan thuê cựu cảnh sát theo dõi Balotelli 24/24 4

Với 1 lý lich khá “chất” như vậy rõ ràng Ferri sẽ khiến Super Mario phần nào nể sợ nếu muốn tiếp tục thực hiện những trò chơi ngông của mình. Trước mắt, Ferri chỉ có nhiệm vụ giám sát chân sút này trong thời gian ở câu lạc bộ, còn khi Balotelli phục vụ đội tuyển quốc gia thì Ferri không cần hỗ trợ.