7 thứ bạn sẽ muốn ném vào mặt Chủ tịch FIFA Sepp Blatter

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 21/07/2015

Sau sự cố danh hài Simon Brodkin ném xấp tiền giả vào mặt Sepp Blatter thì những cư dân mạng nước ngoài đã liệt kê 7 thứ (hơn cả tiền giả) họ muốn “dành tặng” ngài Chủ tịch FIFA.

1. Sự thật lạnh lùng

Anh1-6b283
“Các bạn đều yêu mến tôi đúng không nào?” – “Mơ đi Blatter và ông sẽ thấy điều đó!”

Nhiều năm nay, tổ chức FIFA dưới bàn tay lãnh đạo của Sepp Blatter trở thành một thế lực chính trị lớn trên thế giới. Nhưng cũng vì lẽ này mà các quan chức của FIFA tha hồ dùng ảnh hưởng của mình để tham nhũng. 

Rất nhiều người hâm mộ đã chán ngán cách điều hành của người đàn ông quốc tịch Thụy Sỹ và mong chờ một cuộc lật đổ. Rốt cuộc, scandal của FIFA bị phanh phui gần đây đã hạ bệ Sepp Blatter. Có thể nói rằng, sẽ không có cổ động viên nào lấy làm buồn về việc ông từ chức đâu, thưa ngài Blatter!

2. Cơn thịnh nộ của truyền thông

Anh2-6b283

Sepp Blatter – Quý ông xấu xa?!

Sau khi Blatter tuyên bố từ chức, giới truyền thông trên thế giới đã rất hả hê về sự kiện này. Với những sự dối trá và lạm quyền từ nhiều năm nay, Sepp Blatter xứng đáng nhận những màn trả thù từ các phương tiện thông tin. Mặc dù vậy, không loại trừ khả năng Sepp Blatter sẽ tiếp tục là Chủ tịch FIFA ở nhiệm kỳ tới khi ông bất ngờ rút lại ý định từ chức vào hồi cuối tháng 6 vừa qua.

3. Một bao tải toàn nam châm

Anh3-6b283
Hãy đính lên người Blatter toàn nam châm và bạn có thể thoải mái ném thêm một quả bom cho ông ta.

Có vẻ hơi không liên quan nhưng thực sự đây là một ý tưởng sáng tạo. Một vài người hâm mộ vui tính đã tếu táo rằng sẽ gắn lên người Sepp Blatter đầy những cục nam châm để họ có thể thoải mái ném những thứ khác bằng kim loại về phía người đàn ông Thụy Sỹ.

4. Thật nhiều hoa giấy

Anh4-6b283
Ăn mừng thôi, cuối cùng Blatter cũng tuyên bố từ chức (mặc dù ông hoàn toàn có thể tiếp tục tại vị).

Ở các nước phương Tây thường có thói quen tung hoa giấy để ăn mừng một sự kiện trọng đại nào đó và khi ông Sepp Blatter tuyên bố rời khỏi ghế Chủ tịch FIFA, đó quả là một phép màu, một dịp đáng ăn mừng. Vậy nên, nếu có cơ hội, sẽ không ít người muốn tung một nắm hoa giấy vào mặt của Blatter để cho ông ấy biết cả thế giới này vui mừng như thế nào khi không có ông.

5. Một cái lỗ trên mặt đất

Anh5-6b283
Bạn có hả hê không nếu lại thấy cảnh tượng này?

Nhiều người chỉ ước được ném Sepp Blatter vào một cái lỗ để chôn vùi đi sự xấu xa và giả dối mà người đàn ông 79 tuổi đã đem đến FIFA. Thực sự thì FIFA dưới thời Blatter đã trở nên mạnh mẽ và quyền lực hơn rất nhiều nhưng đi kèm với đó là sự gian xảo khôn lường. 

6. Vé máy bay đến Qatar

Anh6-6b283
Ai mà biết được liệu đến năm 2022, Sepp Blatter có ôm Cúp vàng Thế giới đến dâng cho Qatar hay không?

Sau nhiều lùm xùm thì nghi án Qatar chi tiền hối lộ để được đăng cai World Cup 2022 đã bị điều tra và xác nhận có thực. Có lẽ vì đã lỡ nhận tiền từ lãnh đạo Qatar nên ban bệ đứng đầu của FIFA đều làm mọi cách để tạo điều kiện cho nước này đăng cai. Trong đó, quyết định kỳ lạ nhất là dời World Cup sang thi đấu vào mùa đông. Blatter chắc hẳn đang rất nhớ những người bạn thân thiết ở quốc gia Trung Đông, hãy cho ông ta 1 vé máy bay đến đó ngay thôi!

7. Những màn tố cáo đến Chúa Trời

Anh7-6b283
Hãy im lặng, Blatter! Những lời nói của ông chứa đầy sự dối trá!

Cho đến lúc này, Sepp Blatter vẫn một mực khẳng định mình vô can với scandal tham nhũng của FIFA. Có lẽ những quan tòa thể thao hay chính tòa án lương tâm của vị Chủ tịch cũng không thay đổi gì được. Vậy nên hãy đưa mọi thứ lên Chúa Trời để Ngài xem xét và đưa ra phán quyết cho người đàn ông 79 tuổi.