6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á

Infonet, Theo 16:27 26/07/2013

Không ai dám tin những bóng hồng sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành và vẻ đẹp "chết người" này đã và đang là những VĐV thể thao chuyên nghiệp.

1. Nữ hoàng sân băng Kim Yu Na

Kim Yu Na là VĐV trượt băng nghệ thuật nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô là nhà vô địch đơn nữ tại Olympic mùa đông năm 2010, vô địch thế giới năm 2009, vô địch giải bốn châu lục năm 2009 và ba lần vô địch giải Grand Prix Final.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 1
Kim Yu Na là niềm tự hào của làng thể thao Hàn Quốc.

Người đẹp sinh năm 1990 hiện đang theo học ngành giáo dục tại Đại học Hàn Quốc. Không chỉ tài năng, Kim còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Cô được coi là nữ hoàng quảng cáo tại xứ kim chi, sánh ngang với những ngôi sao hàng đầu như Lee Hyo-ri hay Kim Tae Hee.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 2
  
6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 3
Không chỉ là một VĐV trượt băng được yêu thích tại xứ kim chi, Kim Yuna còn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo.

2. VĐV boxing Lee Si Young

Ít ai ngờ rằng Lee Si Young, mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện trong bộ phim Hàn Quốc đình đám Vườn sao băng, lại là một vận động viên có hạng trên sàn đấu boxing.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 4
  

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực boxing, Lee Si Young có tố chất với môn thể thao hạng nặng khi sở hữu thể lực tốt, sải tay dài và tinh thần thi đấu cao. Những trận đấu của cô luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sau một lần tình cờ thử vai cho một bộ phim về nữ võ sĩ quyền anh năm 2010, Si Young bắt đầu dành tình yêu cho môn thể thao đầy bạo lực này. Chỉ 4 tháng sau khi bắt đầu tập luyện, Si Young đã giành được chiến thắng đầu tiên trong giải nghiệp dư hồi tháng 11/2010.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 5
  

Tuyển thủ 31 tuổi - Lee Si Young - vốn là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô từng góp mặt trong bộ phim Vườn sao băng đình đám.

Mới đây, Lee Si Young tạo nên một cơn bão lớn trong cả làng thể thao và giải trí xứ kim chi khi chiến thắng đối thủ 21 tuổi để giành suất đại diện cho Hàn Quốc dự thi Olympic mùa đông tại Sochi, Nga vào tháng 2/2014.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 6
  
6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 7
  

Lee Si Young sở hữu vẻ đẹp "mong manh, dễ vỡ" khiến chẳng ai tin nổi cô lại đam mê và hết mình với môn thể thao đầy bạo lực - boxing.

3.Búp bê thể dục nghệ thuật Son Yeon Jae

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 8
  
6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 9
Son Yeon Jae là bông hoa có cả sắc lẫn hương, vừa xinh đẹp vừa tài năng của làng thể thao Hàn Quốc.

"Búp bê" hay "công chúa" của môn thể dục nghệ thuật là những từ có cánh mà người hâm mộ trìu mến đặt cho nữ VĐV 17 tuổi Son Yeon Jae. Không chỉ tài năng khi giành được huy chương đồng ASIAD 2010 năm 15 tuổi, Yeon Jae còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện với nụ cười ngọt ngào, toả nắng.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 10
  

Son Yeon-Jae được hãng thể thao FILA lựa chọn là gương mặt đại diện cho các sản phẩm của hãng. Vị trí này trước đây được trao cho "nữ hoàng" sân băng Kim Yu Na.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 11

4. Tay cơ có hạng Phan Hiểu Đình

Phan Hiểu Đình (25/2/1982) là một trong những tay cơ có hạng của Trung Quốc khi từng lọt vào Top 10 thế giới.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 12
  

Năm 2006, cô đoạt danh hiệu Gương mặt WPBA của năm và tỏa sáng tại giải Asian Games. Năm 2007, cô là Á quân trong bảng xếp hạng của WPBA. Năm 2010, Phan Hiểu Đình giành huy chương vàng tại ASIAD lần thứ 16 diễn ra trên chính mảnh đất Trung Quốc.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 13
  

Không chỉ là một tay cơ giỏi, Hiểu Đình còn khiến người hâm mộ ngất ngây trước vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng nếu không biết, nhiều fan vẫn ngỡ Hiểu Đình đang ở tuổi đôi mươi. Không chỉ trẻ trung, cô nàng còn khá nhí nhảnh và xì tin ngoài đời thường.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 14

5. VĐV nhảy cầu Cica Zhou Weitong

Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75, số đo ba vòng cân đối 86-60-89 cùng nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng Cica lại chọn con đường trở thành một vận động viên.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 15
  

Tuy nhiên, cô gái có vẻ đẹp gợi tình "chết người" này cuối cùng cũng đã bỏ dở nghiệp vận động viên để đến với sàn catwalk và trở thành một trong những chân dài hàng đầu Trung Quốc.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 16
  
6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 17
  

ít ai ngờ rằng, cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng của làng chân dài Trung Quốc - Zhou Weitong - xuất thân từ một vận động viên môn nhảy cầu.

6. VĐV thể dục dụng cụ Kaori Nakamura

Kaori Nakamura là nữ VĐV môn thể dục dụng cụ nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô từng tham dự nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, mang về nhiều huy chương vàng cho đất nước.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 18
  

Dù khởi nghiệp là một VĐV song với khuôn mặt khả ái cùng thân hình nuột nà, nóng bỏng, số đo 3 vòng 87-59-86, Kaomi đã bỏ dở nghiệp vận động viên để chuyển sang nghề người mẫu. Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng danh tiếng.

6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 19
  
6 "thiên thần" xinh như mộng của làng thể thao châu Á 20
Kaomi phải bỏ nghiệp VĐV vì quá xinh đẹp và nóng bỏng.