23h30 Everton - Arsenal: Sự trở lại của 3 nhà vô địch

Huy Bof, Theo Mask Online 06:30 23/08/2014

Sự trở lại của bộ 3 cầu thủ người Đức: Ozil - Mertesacker và Podolski sau kỳ nghỉ kéo dài hứa hẹn sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho Pháo thủ trước chuyến làm khách khó khăn này.


3 ngày sau khi rời “chảo lửa” Ataturk với trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Besiktas ở vòng play-off Champions League, Arsenal phải hành quân đến sân Goodison Park, nơi họ đã nếm mùi thảm bại 0-3 trước Everton ở lượt về Giải Ngoại hạng năm ngoái. Trước đó, họ cũng đã chật vật mới có thể giành 3 điểm trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Crystal Palace.

Arsenal vừa trải qua trận đấu cực nhọc trước Besiktas cách đây ít ngày.

Tuy nhiên, với sự trở lại của 3 nhà vô địch thế giới: OzilMertesacker Podolski sau kỳ nghỉ kéo dài của mình, Arsene Wenger đang có sự tự tin rất lớn trước chuyến xa nhà đầu tiên tại giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay. Các fan của Pháo thủ hẳn đang trông chờ sự kết hợp giữa Ozil Alexis Sanchez khi mà trước đó bộ đôi này thường xuyên ở 2 đầu chiến tuyến trong màu áo Real Madrid và Barcelona tại La Liga. Chào đón 3 ngôi sao người Đức nhưng Arsenal lại mất thủ quân Mikel Arteta (chấn thương trong trận đấu với Besikras). Ngoài ra, Pháo thủ cũng thiếu vắng 1 số cầu thủ khác như David Ospina, Theo Walcott, Kieran Gibbs hay Serge Gnabry.

Bộ 3 người Đức trở lại sẽ giúp Pháo thủ có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng trong đội hình.

Về phía chủ nhà Everton, việc thiếu vắng ngôi sao trẻ người Anh, Barkley thực sự là một mất mát lớn. Roberto Martinez chắc chắn sẽ “lấy công bù thủ” như ở lần gặp gỡ 4 tháng trước. Everton từng trải qua 14 trận đấu không biết thắng trước Arsenal và khi thế bế tắc được khai thông ở lần gặp gỡ gần nhất, liệu họ sẽ tiếp tục đánh bại đối thủ thành London? Khó nhưng không phải không thể xảy ra, nhất là khi đối thủ của họ bị vắt kiệt sức sau chuyến thi đấu vất vả ở Istanbul. Còn với Arsenal, chiến thắng trước đối thủ chưa bao giờ được xem là dễ chịu tại giải Ngoại hạng sẽ là 1 liều thuốc thử cực mạnh cho tham vọng trong mùa giải này của Arsene Wenger và các học trò.

Everton từng cho Arsenal nếm trái đắng mùa trước và lần này kết quả liệu có lặp lại?

Theo Goal, Daily Mail...