23h00 6/4 Real Madrid – Levante: 3 điểm trong tầm tay

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:22 06/04/2013

Kền kền trắng Real Madrid đang hướng đến một chiến thắng tiếp theo trước Levante sau khi đã đè bẹp Galatasaray đến ba bàn không gỡ hồi giữa tuần.

23h00 6/4 Real Madrid – Levante: 3 điểm trong tầm tay 1

Thông tin thú vị:

- Real Madrid đã giành chiến thắng 7/8 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

- Tuy nhiên, Kền Kền Trắng chỉ giữ sạch lưới 1 trong số 8 trận sân khách gần đây ở La Liga. 

- Cristiano Ronaldo đã ghi được 106 bàn thắng trong 94 lần ra sân cho Madrid tại Santiago Bernabeu.

- Levante đã kết thúc chuỗi 7 trận không thắng ở La Liga với chiến thắng 1-0 trước Sevilla.

- Los Granotes đã để thua trong cả 4 chuyến làm khách gần nhất đến Bernabeu. Tổng tỉ số trong những trận đấu đó giữa hai đội là 19-4.
 
- Lần cuối cùng Levante giành chiến thắng trước Real Madrid trên sân khách là vào tháng Hai năm 2007, chiến thắng với tỉ số 1-0.


Đáng tiếc cho các cầu thủ Levante khi họ phải gặp đội bóng Hoàng gia vào thời điểm này, khi mà các cầu thủ áo trắng đang có phong độ cao nhất. Sau khi đã gần như đặt 1 chân vào vòng Bán kết Champions League, các học trò của Mourinho sẽ không phải tính toán nhiều cho trận đấu lượt về vào giữa tuần sau. Và như vậy tức là đội chủ sân Bernabeu sẽ tiếp tục phô trương sức mạnh để hướng tới mục tiêu 3 điểm, qua đó giữ vững vị trí thứ 2 tại đấu trường quốc nội.

23h00 6/4 Real Madrid – Levante: 3 điểm trong tầm tay 2
Real đang có phong độ cực cao thời gian này

Về lực lượng, đội chủ nhà có sự trở lại của thủ thành Iker Casillas, nhưng rất có thể anh sẽ chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, những cầu thủ ở hàng phòng ngự đã thi đấu ở Champions League vừa qua như Varane, Coentrao hay Sami Khedira cũng sẽ dự kiến được Mourinho cho nghỉ dưỡng sức.

23h00 6/4 Real Madrid – Levante: 3 điểm trong tầm tay 3
1 chiến thắng để giữ vị trí thứ 2 là mục tiêu không quá khó với thầy trò Mourinho

Bên phía đội khách Levante, tiền vệ Valdo đã hồi phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng góp mặt trên băng ghế dự bị. David Navarro phải thực hiện án treo giò. Tuy nhiên, Sergio Ballesteros, Pedro Lopez Nabil El Zhar sẽ trở lại trong chuyến hành quân đến Bernabeu sau khi đã hoàn thành xong lệnh cấm thi đấu một trận.