22h00 Manchester United - Hull City: Vững vàng top 4

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 29/11/2014

Với đà hưng phấn sau chiến thắng Arsenal, giờ đây quả là rất khó cho Hull City có thể giành điểm trước Manchester United.

Thông tin thú vị:

- Manchester United có chuỗi 9 trận thắng gần nhất trước đối thủ Hull City, trong đó bao gồm cả 6 lần gặp nhau ở giải Ngoại hạng.

- Hull City đã có 11 lần làm khách trên sân Old Trafford ở giải Ngoại hạng, để thua 10 lần và chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất.

- Wayne Rooney đã ghi được 6 bàn trong 4 lần đối đầu với Hull City ở giải đấu này.


Man United đã lấy lại sự tự tin sau khi đánh bại đại kình địch Arsenal ở vòng đấu trước và các cổ động viên cũng khá hài lòng với vị trí thứ 4 hiện tại. Nếu các học trò của HLV Van Gaal vẫn tiếp tục giữ được phong độ ổn định như 2 vòng vừa qua, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trong top 3 và cũng là mục tiêu khả thi nhất ở mùa bóng này. 

Ngoài ra, tiền đạo Wayne Rooney cũng rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng có biệt danh The Tigers này. Mùa giải trước, chàng “Shrek” đã có một cú vô lê để đời trong chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách của đối phương. HLV Louis van Gaal có thể sẽ sử dụng lại đội hình 4-1-2-1-2 để đẩy Rooney lên đá ngang với Van Persie và bên dưới có sự hỗ trợ của Mata.

22h00 Manchester United - Hull City: Vững vàng top 4 1
Wayne Rooney là nỗi ám ảnh của hàng phòng ngự Hull City.

Hull City hiện đang xếp thứ 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng duy nhất 1 điểm và nếu tiếp tục để thua, nguy cơ trở lại giải Championship là rất cao. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, chúng ta sẽ thấy thần may mắn thường không đến với đội bóng này. Ở vòng đấu trước, Hull ciy đã thi đấu vô cùng sòng phẳng với Tottenham và chỉ để thua vì bàn thắng muộn màng của Christian Eriksen.

Đội khách hành quân tới Old Trafford lần này sẽ không có Gaston Ramirez, cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Tottenham. Tuy nhiên các fan của đội bóng của thể yên tâm vì tiền vệ Mohamed Diame đã trở lại sau khi các bác sĩ cho rằng các vấn đề về đầu gối của anh không thực sự nghiêm trọng.

22h00 Manchester United - Hull City: Vững vàng top 4 2
Hull City dính cái dớp toàn thua khi đến làm khách ở Old Trafford.

Thành tích đối đầu:

22h00 Manchester United - Hull City: Vững vàng top 4 3

Phong độ hiện tại:

22h00 Manchester United - Hull City: Vững vàng top 4 4

Đội hình dự kiến xuất phát:

Manchester United: De Gea, Shaw, Blackett, Smalling, Valencia, Carrick, Di Maria, Fellaini, Mata, Rooney, van Persie,

Hull City: Harper, Davies, Dawson, Chester, Huddlestone, Robertson, Diame, Livermore, Elmohamady, Ben Arfa, Jelavic.