22h00 Man United – Sunderland: Không còn đường lui

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 10:21 28/02/2015

Man United bước vào trận đấu đêm nay với áp lực phải thắng nếu không muốn ra khỏi Top 4.

Trận thua muối mặt trước Swansea tuần trước khiến Man United bị bật khỏi vị trí thứ 3 và giờ đây, Quỷ đỏ đang cảm nhận thấy rõ rệt sức nóng từ các đội xếp sau. Với 47 điểm, Man United chỉ hơn đội xếp sau là Southampton đúng 1 điểm, hơn Liverpool và Tottenham lần lượt là 2 và 3 điểm. Rõ ràng là chỉ cần thêm một lần sảy chân, nguy cơ các học trò của Van Gaal bị bật bãi khỏi Top 4 là điều có thể dự đoán trước.

Trận đấu lượt đi giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Mùa hè vừa qua MU đã ném vào thị trường chuyền nhượng 150 triệu bảng Anh nhưng vẫn chưa lấy lại hào quang từ thời Ferguson. Những lùm xùm gần đây liên quan đến phong độ của Falcao và Di Maria lại khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn đối với đội bóng này.

Phong độ gần đây của Di Maria là rất đáng thất vọng.

Mặc dù những mùa gần đây, Old Trafford không còn là nơi đi dễ khó về với các đối thủ nhưng nó vẫn luôn là thánh địa của Quỷ đỏ. Và trong 13 trận đấu sân nhà mùa này, MU thắng tới 10 trận.

Old Trafford sẽ là điểm tựa cho MU vào đêm nay.

Trong khi đó, Mèo đen cũng đang có tình cảnh thậm chí còn khủng hoảng hơn đội chủ nhà. Sunderland thi đấu khá tệ ở sân khách. Sau 12 trận, họ chỉ thắng được 2, hòa 6 và thua 4. Hàng công của “Mèo đen” đặc biệt kém cỏi, từ sân nhà đến sân khách. Sau 26 vòng đấu, họ chỉ ghi được 22 bàn thắng, trung bình chưa đến 1 bàn 1 trận. Chính sự yếu kém này khiến Sunderland trở thành “vua hòa” ở mùa giải năm nay (hòa 13/26 trận) và lẹt đẹt ở nhóm cuối bảng. 

Về mặt lực lượng, Man United có 2 sự vắng mặt đáng tiếc là Robin van Persie và Michael Carrick. Còn phía Sunderland sẽ không có sự phục vụ của Giaccherini trong đội hình.

Đội hình dự kiến của 2 đội.


Thành tích gần đây và thành tích đối đầu của 2 đội.