1h45 11/4 Juventus - Bayern Munich: Qua nổi không "Bà đầm già"?

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 10/04/2013

Để thua 2 bàn trước một Bayern Munich đang có phong độ cao quả là rất khó để Juventus lật ngược thế cờ.

1h45 11/4 Juventus - Bayern Munich: Qua nổi không "Bà đầm già"? 1

Thông tin thú vị:

- Trận thua 0-2 ở lượt đi trước Bayern Munich đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 18 trận bất bại của Juventus tại Champions League.

- Juventus chưa hề để thua trên sân nhà trong 5 trận gần nhất. Thêm nữa, bàn thắng của Pescara vào lưới Buffon là lần đầu tiên sau 465 phút "Bà đầm già" phải nhận bàn thua.

- Bayern Munich vừa chính thức đăng quang danh hiệu Bundesliga thứ 22 trong khi giải còn 6 vòng nữa mới kết thúc sau chiến thắng 1-0 trước Frankfurt.

- Trận thua duy nhất ở Champions League khi phải rời xa sân nhà của Bayern là thất bại 1-3 trước BATE Borisov.

- Trận thua 0-2 trước Arsenal trên sân nhà Allianz Arena là lần duy nhất Bayern để mất điểm trong nửa đầu năm 2013 này.


Những chiếc thẻ vàng tai hại trên sân Allianz Arena đã cướp đi của Juventus bộ đôi trụ cột là Lichtsteiner Arturo Vidal, vậy nên Padoin Pogba sẽ là những phương án thay thế. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Conte đã để tới 7 vị trí chính thức của Juventus nghỉ ngơi ở trận thắng 2-1 trước Pescara hồi cuối tuần qua. Điều này có nghĩa, Buffon, Barzagli, Chiellini, Vucinic sẽ trở lại đội hình chính.

1h45 11/4 Juventus - Bayern Munich: Qua nổi không "Bà đầm già"? 2

Trên hàng công, Mirko Vucinic đã hoàn toàn lấy lại được 100% thể lực sau khi được xuất phát từ băng ghế dự bị ở trận gặp Pescara. Việc Giovinco vẫn đang gặp vấn đề với mắt cá chân khiến cho người đá cặp với Vucinic sẽ là 1 trong 2 cầu thủ Matri hoặc Quagliarella.

1h45 11/4 Juventus - Bayern Munich: Qua nổi không "Bà đầm già"? 3

Bên phía Bayern, "Hùm xám" đón chào sự trở lại của tiền vệ Javi Martinez sau khi anh bị treo giò ở trận lượt đi. Tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben sẽ xuất phát ngay từ đầu sau khi người đá cùng vị trí với anh là Toni Kroos bị chấn thương. Điều này có nghĩa là Thomas Muller sẽ chơi ngay phía sau Mandzukic còn bên cánh trái như thường lệ vẫn là Frank Ribery.

1h45 11/4 Juventus - Bayern Munich: Qua nổi không "Bà đầm già"? 4

Sau khi đã chính thức lên ngôi vô địch sớm trước 6 vòng đấu tại Bundesliga, Bayern Munich đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành cú ăn 3 lịch sử khi họ đã vào tới bán kết cúp quốc gia Đức và hiện đang chiếm lợi thế rất lớn với chiến thắng 2-0 trước Juventus ở lượt đi của vòng tứ kết này. Chính vì thế, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cơ hội dành cho Juventus là không thật sự nhiều.

1h45 11/4 Juventus - Bayern Munich: Qua nổi không "Bà đầm già"? 5

*Trận đấu giữa Juventus và Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League 2012/13 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kenh14.vn vào lúc 1h45 ngày 11/4.