19h45 West Brom - Arsenal: Pháo đã thông nòng

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 29/11/2014

Chiến thắng trước Dortmund tại Champions League có thể là 1 động lực không nhỏ giúp các cầu thủ Arsenal trở lại mạnh mẽ tại giải Ngoại hạng.

Thông tin thú vị:

- West Brom chưa có được một chiến thắng nào trong 7 lần gặp Arsenal gần nhất ở giải Ngoại hạng (hòa 2, thua 5).

- Arsenal thắng 3/5 trận phải làm khách trên sân Hawthorns tính riêng ở Ngoại hạng.

- Tiền vệ Mikel Arteta đã ghi được 3 bàn trong 5 lần đối đầu giữa Arsenal và West Brom ở giải đấu cao nhất nước Anh này.


Đội chủ nhà đang khao khát tìm kiếm điểm số sau khi phải nhận những thất bại liên tiếp. Tuy nhiên khi tiếp đón Arsenal ở vòng đấu này, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Claudio Yacob vì án phạt thẻ đỏ mà anh nhận trong trận thua 0-2 trước Chelsea tuần trước. Trung vệ Jones Olsson là một trường hợp khác phải tạm rời xa sân cỏ do tuyển thủ Thụy Điển này mới phẫu thuật chân trái.

HLV Alan Irvine cũng đưa ra tuyên bố rằng Saido Berahino sẽ được ra sân mặc dù tiền đạo này đang bị cảnh sát cáo buộc lái xe trong tình trạng say rượu. Anh đã ghi được 7 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Trung vệ Sebastian Pocognoli vừa mới trở lại sau các vấn đề về cơ đùi trong khi James Morrison có các dấu hiệu của việc bị ốm. Đội trưởng Chris Bunt cũng đưa ra những lời động viên đặc biệt đến các đồng đội và cho rằng đây là thời điểm mà West Brom sẽ tạo ra bước ngoặt.

19h45 West Brom - Arsenal: Pháo đã thông nòng 1
West Brom thi đấu khá phập phù trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Bên phía đội khách Arsenal, họ đang sẵn có sự hưng phấn sau khi đánh bại Borussia Dortmund một cách đầy thuyết phục. Tuy vậy, cầu thủ người Đức Per Mertesacker muốn Arsenal đừng vội vàng khinh địch để rồi xảy ra những sai lầm đáng tiếc. Pháo thủ đang có một khởi đầu không tốt ở mùa giải 2014/15 khi mới chỉ thắng được 4/12 trận đấu.

Nhà cựu vô địch cúp FA đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau thất bại trước đại kình địch Manchester United ở một thế trận mà họ đã lấn át hoàn toàn. HLV Wenger cũng hài lòng với lịch thi đấu vào thứ bảy vì điều đó sẽ giúp Arsenal có thêm thời gian chuẩn bị cho vòng bảng Champions League. Một điều thú vị là lần cuối cùng West Brom thắng Arsenal trên sân nhà Hawthorns đã cách đây 9 năm và từ đó đến nay Pháo thủ luôn là người chủ động trong mọi trận đấu.

19h45 West Brom - Arsenal: Pháo đã thông nòng 2
Sanchez vẫn tiếp tục là nhân tố quan trọng trong hàng công của Arsenal.

Thành tích đối đầu:

19h45 West Brom - Arsenal: Pháo đã thông nòng 3

Phong độ hiện tại:

19h45 West Brom - Arsenal: Pháo đã thông nòng 4

Đội hình dự kiến xuất phát:

West Brom: Foster, Pocogonolo, Lescott, Dawson, Wisdom, Mulumbu, Gardner, Brunt, Sessegnon, Dorrans, Berahino.

Arsenal: Szczesny, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Chambers, Flamini, Carzola, Sanchez, Ramsey, Chamberlain, Welbeck.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày