10 sự kiện đáng chú ý kể từ... lần vô địch gần nhất của Arsenal

Paul Le, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 17/05/2014

9 năm đã trôi qua, nhiều thứ đến và đi, duy chỉ có số danh hiệu trong phòng truyền thống <a href="http://kenh14.vn/arsenal-fc.html" target="_blank">Arsenal</a> vẫn không thay đổi...

Gần một thập kỷ đã trôi qua, người hâm mộ các Pháo thủ thành London chưa từng được nếm trải cảm giác vô địch cùng đội nhà ở bất kỳ một giải đấu nào. Tuy vậy, trong mùa bóng năm nay, thầy trò Wenger lại đứng trước cơ hội chấm dứt cơn khát 9 năm không danh hiệu, khi đối thủ của họ ở trận Chung kết FA Cup chỉ là Hull City.
 
Nhân việc Arsenal có thể sở hữu danh hiệu đầu tiên này, hãy cùng điểm qua 10 sự kiện nổi bật nhất trong suốt quãng thời gian "ăn chay" của các Pháo thủ.
  

iPhone ra đời và làm mưa làm gió. Hi vọng Pháo thủ sẽ có được danh hiệu trước khi chiếc iPhone 6 xuất hiện.


Năm 2006, Twitter ra đời gây bão cho cộng đồng mạng. Buồn thay cho các fan Arsenal khi cho đến giờ họ vẫn chưa có cơ hội nào để tweet mừng chức vô địch của đội bóng mình yêu thích.
 
Trong lúc các Pháo thủ "ăn chay", Swansea thăng lần lượt 3 hạng League Two, League One và Premier League.

Năm 2007, bộ truyện Harry Potter chính thức kết thúc nhưng cơn khát danh hiệu của Arsenal thì không.

Khoảng thời gian đầu của kỷ nguyên Arsenal - không danh hiệu, Alex Oxlade-Chamberlain vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Lần gần nhất Arsenal vô địch, các game show nổi tiếng như Britain’s Got Talent hay The Voice thậm chí chưa ra đời.

 Đội tuyển Cricket của Anh đoạt cúp, mất cúp, giành cúp, bảo vệ thành công và rồi lại mất cúp trong suốt thời gian "chay tịnh" của các Pháo thủ...


Nam Arsenal tịt ngòi, còn đội nữ Arsenal thì làm mưa làm gió với việc giành tổng cộng 27 danh hiệu.

Suốt 9 năm, thay vì xem đội nhà nâng cúp, người hâm mộ Arsenal lại phải chứng kiến Miley Cyrus từ cô công chúa Disney thơ ngây trở mình thành thảm họa của làng nhạc.

Trong suốt quãng thời gian ấy Lady Gaga xuất hiện và năm này qua năm khác gây tranh cãi với những bộ trang phục "kinh dị" của mình.