10 bàn thắng đẹp nhất của Barcelona ở La Liga 2013-2014

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 24/05/2014

Hãy cùng xem lại 10 bàn thắng đẹp nhất mà dàn sao của<a href="http://kenh14.vn/barcelona.html" target="_blank"> Barcelona</a> ghi được ở La Liga mùa giải 2013-2014.<br/><br/>

10. Pedro Rodriguez vs. Rayo Vallecano

Xếp ở vị trí thứ 10 là pha dứt điểm 1 chạm đầy kỹ thuật của Pedro vào góc xa khung thành sau đường chuyền như dọn cỗ của Lionel Messi. Cú sút chân trái của tiền đạo số 17 là quá hiểm hóc và không cho thủ thành của Vallecano có 1 cơ hội nào để cản phá. 


Pha dứt điểm 1 chạm đầy nghệ thuật của Pedro.

9. Sergio Busquets vs. Real Sociedad

Mặc dù chỉ 1 lần lập công ở La Liga trong mùa giải này, nhưng bàn thắng duy nhất của Sergio Busquets là quá ấn tượng. Tưởng chường bóng đã vào lưới sau 2 pha dứt điểm liên tiếp của Messi, nhưng chỉ đến khi Busquets tung ra cú vô lê đầy uy lực, thủ thành của Real Sociedad mới phải bó tay vào lưới nhặt bóng.

Cú vô lê đầy uy lực của Sergio Butsquets.

8. Adriano vs. Rayo Callecano

Adriano rất ít khi ghi bàn, nhưng 1 khi ghi bàn thì đều là những siêu phẩm. Cú đặt lòng chân phải của hậu vệ cánh trái người Brazil đưa bóng đi cực kỳ khó chịu trước khi nằm gọn trong lưới của Rayo Callecano.

Cú sút cực kỳ hiểm hóc của Adriano.

7. Iniesta vs. Real Madrid

Ở vị trí thứ 7 là pha dứt điểm đầy quyết đoán của Iniesta vào lưới kình địch Real Madrid. Nhận bóng sau pha chọc khe không thể đẹp hơn của Messi, tiền vệ mang áo số 8 đã có cú sút đầy dứt khoát đánh bại thủ thành Diego Lopez.

Tình huống  dứt điểm cực kỳ quyết đoán của Andres Iniesta.

6. Alexis Sanchez vs. Elche

Cầu thủ người Chile không chỉ được biết đến bởi tốc độ, kỹ thuật, mà còn cả khả năng sút phạt. Trong lần hiếm hoi đứng trước pha bóng cố định với Elche, Sanchez đã có 1 cú sút phạt đẹp như trong mơ. Bóng đi xoáy vào góc xa khiến pha đổ người của thủ thành Tono như thể để cho đẹp vậy.

Cú sút phạt đẹp như trong mơ của Alexis Sanchez.

5. Lionel Messi .vs Almeria

Nằm ở vị trí thứ 5 là pha sút phạt của siêu sao người Argentina, Lionel Messi. Ở Barcelona thì chính anh mới là người thường xuyên được thực hiện các pha đá phạt cho đội bóng. Cú đặt lòng trong chân trái đưa bóng đi theo một quỹ đạo tuyệt đẹp trước khi hoàn toàn khuất phục thủ môn của Almeria.

Pha ghi bàn tuyệt vời của Messi.

4. Alexis Sanchez vs. Real Madrid

Sanchez lại 1 lần nữa góp mặt trong danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất bằng cú lốc bóng đầy ngẫu hứng trong trận gặp Real Madrid. Nhận bóng từ đồng đội, Sanchez thoát xuống rất nhanh. Và khi nhận ra thủ môn của Real lên quá cao, Sanchez đã ngay lập tức thực hiện 1 pha lốc bóng từ ngoài vùng 16m50, khiến toàn bộ cổ động viên có mặt trên khán đài phải trầm trồ thán phục.

Pha lốc bóng đầy ngẫu hứng của Sanchez trước kình địch Real Madrid.

3. Neymar vs. Rayo Callecano

Xếp ở vị trí thứ 3 là pha ghi bàn của Neymar trong chiến thắng hủy diệt của Barca trước đối thủ Rayo Callecano. Neymar nhận bóng từ giữa sân, vượt qua sự truy cản của 1 cầu thủ đối phương và tung ra cú sút "không thể cản phá" ở cự ly hơn 25m. Bóng đi cực hiểm vào góc xa khung thành trước sự bất lực của thủ môn bên phía Rayo Callecano.

Tình huống solo mẫu mực cùa tiền đạo người Brazil Neymar.

2. Lionel Messi vs. Sevilla

Đứng ở vị trí thứ 2 là pha lập công của Messi trước đối thủ Sevilla. Cướp được bóng từ phần sân nhà, các cầu thủ Barca có pha phản công đầy mẫu mực theo kiểu tiki-taka. Những hơn tất cả là pha dứt điểm như trái phá của El Pulga ngay trước vạch 16m50.

Messi với pha dứt điểm tuyệt đẹp.

1. Alexis Sanchez vs. Atletico Madrid

Và bằng thắng đẹp nhất của Barcelona không thể nào khác ngoài pha dứt điểm tuyệt vời của Alexis Sanchez trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Bàn thắng của cầu thủ Chile hội tụ đủ các yếu tố: quyết đoán, chính xác, uy lực. Và chẳng có cơ hội nào cho thủ thành của Atletico để có thể bảo vệ mành lưới.

Bàn thắng đẹp nhất của Barcelona ở La Liga mùa giải 2013-2014.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày