1 tháng sau chuyến thăm Việt Nam, Beckham vẫn "nhớ" Tóc Tiên

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 28/12/2014

Trong đoạn video tổng kết tour quảng bá thương hiệu đồ uống tại châu Á, Beckham đã dùng nhiều mỹ từ để ca ngợi điểm dừng chân Việt Nam, trong đó có bạn đồng hành Tóc Tiên.

Việt Nam cùng với Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia và Singapore là 5 điểm dừng ở châu Á mà Beckham tới để quảng bá cho thương hiệu đồ uống mà anh là đồng sở hữu. 

Hơn 1 tháng sau khi kết thúc chuyến đi, Beckham đã tung ra đoạn video tổng kết lại cuộc hành trình đầy thú vị của mình. Trong đoạn clip nói trên, cựu danh thủ người Anh đã dùng nhiều mỹ từ như "tràn đầy năng lượng" và "đặc biệt" để ca ngợi điểm dừng chân Việt Nam. 

1 tháng sau chuyến thăm Việt Nam, Beckham vẫn "nhớ" Tóc Tiên 1
Beckham dùng nhiều mỹ từ để nói về chuyến đi tới Việt Nam

Beckham cũng không quên nhắc tới Tóc Tiên, người bạn đồng hành trong suốt chuyến viếng thăm tới đất nước hình chữ S của anh. Theo lời kể của Becks, nữ ca sỹ Tóc Tiên đã làm cho những ngày anh ở Việt Nam "thêm phần đặc biệt".

1 tháng sau chuyến thăm Việt Nam, Beckham vẫn "nhớ" Tóc Tiên 2

1 tháng sau chuyến thăm Việt Nam, Beckham vẫn "nhớ" Tóc Tiên 3
Tóc Tiên là người bạn đồng hành của Beckham trong suốt thời gian anh có mặt ở Việt Nam

1 tháng sau chuyến thăm Việt Nam, Beckham vẫn "nhớ" Tóc Tiên 4

Đây không phải là lần đầu tiên Beckham bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ ca sĩ người Việt Nam. Ngay trong những ngày tới Việt Nam làm việc, cựu danh thủ người Anh đã chia sẻ 1 đoạn "status" trên trang Facebook cá nhân để bày tỏ sự hài lòng khi được gặp gỡ và đồng hành cùng ca sĩ Tóc Tiên.

"Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam", Beckham viết trên Facebook cá nhân. Đoạn "status" này của Becks đã nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt "like" và chia sẻ.
 
1 tháng sau chuyến thăm Việt Nam, Beckham vẫn "nhớ" Tóc Tiên 5
Beckham "hân hạnh" khi được gặp Tóc Tiên