03h00 27/2 Barca - Real Madrid: Quyết chiến

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 26/02/2013

Cả Barca và Real đều sẽ vào sân với quyết tâm cao độ để chạy đà cho những trận cầu sinh tử tại Champions League.

03h00 27/2 Barca - Real Madrid: Quyết chiến 1

Thông tin thú vị:

- Barca đang trải qua chuỗi 22 trận bất bại khi được thi đấu trên sân Camp Nou ở tất cả các giải mà họ tham gia.

- "Gã khổng lồ" xứ Catalan mới chỉ giành được 1 trận thắng trong 6 cuộc đối đầu gần đây với Real Madrid (hòa 3 và thua 2).

- Tiền đạo Lionel Messi đang giữ kỉ lục ghi 17 bàn trong 23 trận El Clasico.

- Đây là lần thứ 224 Real chạm trán Barca tại tất cả các giải đấu với 88 chiến thắng cho đội bóng thủ đô và 87 chiến thắng cho Barca.

- Kền Kền Trắng mới chỉ giành được 3 chiến thắng trong tổng số 10 trận phải đi làm khách (hòa 3, thua 4).

- Tiền vệ Cristiano Ronaldo đã có được 7 bàn thắng trong 7 lần đối đầu với Barca.


Barcelona vừa tìm lại được mạch chiến thắng của mình sau khi đánh bại Sevilla với tỉ số 2-1 ở trận đấu cuối tuần trước. Tuy nhiên, Real Madrid không phải là một đối thủ dễ bắt nạt và chắc chắn HLV tạm quyền Jordi Roura sẽ phải sử dụng đội hình mạnh nhất hòng đánh bại Kền Kền Trắng để nuôi giấc mơ có được danh hiệu vô địch Copa Del Rey. 

Theo đó, Puyol, Busquets, Fabregas Xavi sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho nghỉ hồi cuối tuần. Eric Abidal cũng sẽ có cơ hội được ra sân khi cầu thủ người Pháp có tên trong danh sách dự bị của Barca ở trận này. Trong khi đó, Adriano vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo.

03h00 27/2 Barca - Real Madrid: Quyết chiến 2

Bên phía Real, HLV Jose Mourinho sẽ đón chào sự trở lại của Ramos, Coentrao Di Maria sau khi 3 cầu thủ này đã mãn hạn treo giò. Ngoài ra, Karim Benzema, Xabi Alonso Varane cũng sẽ có thể góp mặt ở trận El Clasico này sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Tiền vệ vừa tỏa sáng mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Real trước Deportivo là Kaka nhiều khả năng vẫn sẽ phải ngồi dự bị khi anh vẫn chưa thực sự lấy được lòng tin của Mourinho ở các trận đấu lớn. 

"Người đặc biệt" và các học trò chắc chắn sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm rất cao sau khi họ đã gần như không còn hy vọng ở La Liga (bị Barca bỏ cách tới 16 điểm) và có thể là cả Champions League (hòa 1-1 nhưng MU đang có lợi thế với bàn thắng sân khách), vậy nên, chiếc cúp Copa Del Rey có thể sẽ là cứu cánh cho một mùa giải thất bát của Kền Kền Trắng.

03h00 27/2 Barca - Real Madrid: Quyết chiến 3