02h00 10/3 Barcelona - Deportivo: "Làm nóng" chờ Milan

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:12 09/03/2013

Trận đấu này sẽ là cuộc kiểm duyệt sức mạnh cho Barca trước cuộc chạm trán với Milan tại lượt về vòng knock-out Champions League.

02h00 10/3 Barcelona - Deportivo: "Làm nóng" chờ Milan 1

Thông tin thú vị:

- Barca đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất của họ tại tất cả các đấu trường.

- Đội bóng xứ Catalan cũng đã để thủng lưới ở tất cả 13 trận tại các đấu trường khác nhau mà họ tham gia.

- Tiền đạo Lionel Messi đang nắm giữ kỉ lục ghi bàn ở 16 trận liên tiếp tại La Liga.

- Đội khách Deportivo chấm dứt mạch 6 trận toàn thua của mình sau khi cầm hòa Rayo Vallecano trên sân nhà ở vòng trước.

- Deportivo đã để thua 4 trận trong 5 lần đối đầu với Barcelona trước đây.

- Lần cuối cùng Deportivo thắng Barca tại Nou Camp là vào năm 2003 với tỉ số 2-0.


Chuỗi phong độ khá thê thảm thời gian gần đây của Barcelona đang rung lên một hồi chuông cảnh báo khi lối chơi Tiki-Taka quen thuộc của họ đã phần nào bị các đội bóng khác bắt bài. Bằng chứng là bắt đầu từ lần trắng tay trước AC Milan trên sân San Siro, Barca đã thua liên tiếp 2 trận trước Real Madrid tại Cúp Nhà Vua và La Liga để rồi giờ đây, tâm lí của các cầu thủ đang bị đè nặng bởi họ không hiểu tại sao mình lại có thể kém cỏi đến như vậy.

02h00 10/3 Barcelona - Deportivo: "Làm nóng" chờ Milan 2

Gặp Deportivo, đội đang lặn ngụp ở nửa dưới của bảng xếp hạng sẽ là một cơ hội tốt để Barca lấy lại được cảm giác đàn áp kẻ yếu của mình. Tuy nhiên, trận đấu rất quan trọng với AC Milan tại Champions League vẫn còn ở trước mắt, vì thế mà HLV tạm quyền Roura sẽ để một vài trụ cột nghỉ ngơi bên cạnh việc thiếu vắng những Xavi, Pique, Valdes vì lí do chấn thương và thẻ phạt.

Trong khi đó, bên phía đội khách Deportivo, họ sẽ phải hành quân tới Nou Camp với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. Ze Castro, Kaka, Riki, những người rất quan trọng với Deportivo lại phải ngồi ngoài vì chấn thương còn Carlos Marchena vắng mặt với án treo giò. Trong bối cảnh đó, cầu thủ trẻ Pablo Insua sẽ có cơ hội đá chính bên cạnh Aythami ở trung tâm hàng phòng ngự.

02h00 10/3 Barcelona - Deportivo: "Làm nóng" chờ Milan 3

Deportivo đã chiến đấu rất quả cảm trước Rayo Vallecano để có được 1 trận hòa nhưng trước Barca và nhất là tại Nou Camp lại là một chuyện hoàn toàn khác.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày