01h00 19/04 Real Madrid vs Malaga: Châu chấu đá xe

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 10:04 18/04/2015

Trở lại sân nhà Santiago Bernabeu, Real sẽ lại là 1 con "ngáo ộp" thật sự đối với Malaga.

Thông tin thú vị

- Malaga chưa từng thắng tại Santiago Bernabeu ở La Liga, họ chỉ giành được 2 trận hòa trong số 13 lần viếng thăm trước. Đặc biệt, họ chưa bao giờ giữa sạch lưới khi thi đấu ở đây.

- Trận thua đậm nhất của Malaga trước Real Madrid có tỉ số tới 0-7, trong đó Cristiano Ronaldo đã lập 1 hattrick.

- 5 bàn thắng cuối cùng được ghi bởi các cầu thủ Malaga vào lưới Real Madrid đều tới từ các chân sút ngoại.

- Carlo Ancelotti đang có được chuỗi trận bất bại dài nhất của ông tại Santiago Bernabeu ở La Liga (12 thắng, 1 hòa).


Real Madrid đang hồi phục rất tốt kể từ sau thất bại dưới chính tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp Barcelona vào hồi cuối tháng 3. Những trận thắng vang dội trước Granada, Rayo Vallecano và Eibar giúp đội bóng hoàng gia có thêm sự tự tin và cơ hội vô địch của họ vẫn mở rộng. Trong khi Barca sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với một Valencia đang hồi sinh mạnh mẽ thì Malaga lại là một đối thủ khá dễ chịu với thầy trò HLV Ancelotti. Kể từ trận thua hồi tháng 12/2012, Real đã có 4 lần vượt qua đội thủ này, thậm chí họ chưa từng để thua khi được thi đấu trên sân nhà.

Trước mắt còn phải để dành lực lượng cho trận lượt về với Atletico vào giữa tuần tới nên HLV Ancelotti sẽ phải cân nhắc cho một vài ngôi sao nghỉ dưỡng sức. Tuy nhiên, Karim Benzema là cái tên được mong đợi trở lại nhất cùng với Gareth Bale, cả hai đều không được ra sân trong chiến thắng 3-0 trước Eibar. Cựu tiền đạo của Lyon đã ghi tới 8 bàn trong 12 trận gặp Malaga. 

Karim Benzema rất có duyên ghi bàn vào lưới Malaga.

Đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, đội khách Malaga vẫn nuôi hy vọng có được suất đá loại ở Europa League. Hiện tại khoảng cách của họ với đội xếp trên đang là 5 điểm nên Los Boquerones sẽ không dễ dàng buông tay dù phải làm khách trên sân của Real Madrid. Phong độ gần đây của Malaga không được tốt, họ chỉ kiếm được 5 điểm trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên điểm sáng mới đây là họ đã cầm hòa được Atletico Madrid, đội bóng mà ngay cả Real Madrid hiện cũng đang bó tay ở mùa giải này.

Hậu vệ 29 tuổi Miguel Torres vốn là một cựu cầu thủ của Real và anh hiểu khá rõ về đội bóng cũ cũng như cách chơi của một số đồng đội. Torres đánh giá cao sức mạnh của các cá nhân bên phía đội chủ nhà nhưng cũng không quên nhắc rằng bóng đá là môn thể thao tập thể. Trước trận đấu này, Malaga cũng nhận một tin xấu là trung vệ Weligton Oliveira sẽ không thể hành quân tới thủ đô vì đã nhận đủ số thẻ vàng trong trận hòa với Atletico tuần trước.

Trung vệ Weligton Oliveira sẽ không cùng các đồng đội tới Madrid thi đấu vào tối nay.

Thành tích đối đầu:


Phong độ gần đây:


Đội hình xuất phát dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Silva, Illarramendi, Isco; Ronaldo, Benzema, Bale.

Malaga: Kameni; Rosales, Sanchez, Miguel Torres, Boka; Darder, Recio; Samuel, Amrabat, Castillejo; Juanmi