00h30 Sunderland - Chelsea: Tiếp tục mạch bất bại

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 29/11/2014

Dù Sunderland đang sở hữu chuỗi 2 thắng lợi liên tiếp trước Chelsea gần đây nhưng tại thời điểm này, thật khó để "Mèo đen" có thể lấy được điểm của đội đầu bảng.

Thông tin thú vị:

- Những trận đấu giữa Chelsea và Sunderland luôn đem lại nhiều bàn thắng, thống kê có tới 53 bàn đã được ghi trong 12 lần gặp nhau giữa 2 đội ở giải Ngoại hạng. Trong đó có 29 bàn được ghi trong 6 trận đá ở sân Stadium of Light.

- Chelsea thắng 17/19 lần gặp Sunderland gần nhất ở giải Ngoại hạng.

- Cesc Fabregas đã ghi 4 bàn vào lưới Sunderland ở giải đấu cao nhất nước Anh, nhiều hơn số bàn anh đã ghi vào bất cứ đội bóng nào.


Sunderland đang ngắm tới mục tiêu phá vỡ chuỗi trận bất bại của Chelsea khi họ tiếp đón đội đầu bảng giải Ngoại hạng trên sân nhà Stadium of Light. HLV Gus Poyet cũng đón nhận tin vui ngay trước thềm đại chiến khi Ricky Alvarez và Sebastion Coates đồng loạt tập trở lại, trước đó cả hai gặp những vấn đề về đầu gối và bắp chân. Pattrick van Aanholt, Jones và Giaccherini chắc chắn phải ngồi ngoài vì thời gian bình phục lâu hơn.

Lối chơi dốc bóng ra biên của Sunderland có thể sẽ gặp khó khăn khi những hậu vệ như Ivanovic hay Azpilicueta đều thi đấu cực kỳ chắc chắn. Việc Sunderland cần làm là khóa thật chặt Fabregas giống như cách mà MU đã từng thực hiện khi cầm hòa Chelsea. Một điều thú vị khác là HLV Gus Poyet từng là một tiền đạo chơi rất hay trong màu áo Chelsea giai đoạn 1997-2001 (ghi được 36 bàn/105 trận).

00h30 Sunderland - Chelsea: Tiếp tục mạch bất bại 1
HLV Gus Poyet của Sunderland từng là một cựu cầu thủ của Chelsea.

Chelsea đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với 10 trận thắng sau 12 vòng đấu và họ sẽ không dễ dàng để một đội bóng tầm trung như Sunderland đánh bại. Trong số các cầu thủ, tiền vệ Cesc Fabregas là người có nhiều kỉ niệm nhất khi đối đầu với đội bóng có biệt danh Mèo Đen nay. Anh chia sẻ: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải biết mình đang làm gì, khi nào thì cần phòng thủ, khi nào cần tấn công, lúc nhanh lúc chậm. Đúng thời điểm mới đem lại hiệu quả.

Diego Costa bị nghi ngờ tái phát chấn thương trong trận đấu hồi giữa tuần, tuy nhiên anh vẫn có hy vọng được ra sân trong trận gặp Sunderland tuần này. Ngoại trừ trường hợp này, HLV Jose Mourinho đang có đội hình vô cùng sung mãn cả về thể lực lẫn tinh thần. Do đó chuyến hành quân tới Sunderland lần này không gây ra nhiều áp lực cho đội bóng áo xanh.

00h30 Sunderland - Chelsea: Tiếp tục mạch bất bại 2
Cesc Fabregas không chỉ giỏi kiến tạo mà còn rất có duyên ghi bàn.

Thành tích đối đầu:

00h30 Sunderland - Chelsea: Tiếp tục mạch bất bại 3

Phong độ hiện tại:

00h30 Sunderland - Chelsea: Tiếp tục mạch bất bại 4

Đội hình dự kiến xuất phát:

Sunderland: Pantilimon, Verghini, O’Shea, Brown, Reveillere, Cattermole, Larson, Rodwell, Johnson, Wickham, Fletcher.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Costa.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày