Sợ khách hàng ăn không hết, anh shipper hồn nhiên chén hộ mấy hộp cơm ngay giữa đường khiến MXH dậy sóng

Duy Vu, Theo Helino 16:31 12/12/2018

Trong một buổi chiều đầy nắng và gió, anh shipper áo đỏ nhẹ nhàng bóc từng hộp đồ ăn của khách hàng; mỗi hộp "nhón" một tý rồi lại đậy vào cẩn thận như chưa hề có chuyện gì xảy ra...

Chỉ những người làm trong nghề vận chuyển mới hiểu, đôi khi họ phải chạy xe cả trăm cây số mỗi ngày, giao từng hộp đồ ăn nóng sốt đến tay khách hàng trong khi cái bụng còn... đói meo. Vậy nên, cũng chẳng lấy gì làm lạ khi thỉnh thoảng bạn lại đặt được một anh shipper hồn nhiên như thế này:

Cận cảnh anh shipper đánh chén no nê mấy hộp đồ ăn của khách.

Sợ khách hàng ăn không hết, anh shipper hồn nhiên chén hộ mấy hộp cơm ngay giữa đường khiến MXH dậy sóng - Ảnh 2.

Ăn chán rồi lại đậy nắp vào, cẩn thận thế còn gì!

Đoạn clip, được quay ở thành phố Madurai, phía Nam Ấn Độ, đã phác họa rất rõ cảnh ăn uống no say của một ông anh shipper, thuộc hãng vận chuyển Zomato. Khi vừa dừng xe trong con ngõ vắng (trước cửa nhà khách hàng), anh shipper nhìn trước ngó sau rồi vội vội vàng vàng lôi hộp đồ ăn xúc vài miếng cho bõ công đi lại. Ngay khi thấy hộp này có vẻ đã vơi đi nhiều phần, anh shipper lại cẩn thận gói ghém lại cho khách hàng rồi để vào trong thùng chứa - trước khi tiện tay... lấy thêm hộp khác để rồi lại thực hiện lại thao tác trên.

Khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội trong và ngoài Ấn Độ, khi nhiều người cho rằng hành động của anh shipper cũng phần nhiều vì hoàn cảnh:

"Buồn cười thật đó! Mà thôi người ta cũng đói bụng thật mà, coi như boa thêm chút tiền đi lại."

"Hóa ra đây là lí do vì sao món 'cà ri gà' của tôi luôn thiếu mất phần... 'gà'" (đùa chút thôi!)

"Haha! Ai bảo anh bạn khách hàng suốt ngày ham dùng mã giảm giá cơ, tiền nào của nấy đó!"

Sợ khách hàng ăn không hết, anh shipper hồn nhiên chén hộ mấy hộp cơm ngay giữa đường khiến MXH dậy sóng - Ảnh 3.

Anh shipper ăn vụng vẫn được dân mạng thông cảm phần nào.

Dù đúng là phản ứng của dân mạng cũng không hề gắt chút nào, song người đại diện của hãng Zomato cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động của anh shipper, đồng thời tuyên bố cho thôi việc nhân viên này:

"Chúng tôi hiểu rằng đây chỉ là một hai phút bồng bột của con người, nhưng hành động ăn vụng vẫn là không thể chấp nhận được!"

Hãng cũng cho biết, sắp tới đây Zomato sẽ sử dụng loại "băng dính chống ăn vụng" để bảo quản đồ ăn cho khách hàng, hạn chế tối đa nạn táy máy tắt mắt của các nhân viên.