SNSD chỉ quảng bá album kỷ niệm 10 năm trong 1 tuần trên đúng 3 sân khấu ca nhạc

Dã Phong, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 12/08/2017

Fan hiện đang phẫn nộ vì lịch trình mà SM sắp xếp cho SNSD quá "keo kiệt".

Sau 2 năm vắng bóng, SNSD đã trở lại với album kỉ niệm 10 năm – "Holiday Night" vào ngày 4/8 vừa qua. M! Countdown ngày 10/8 là sân khấu quảng bá đầu tiên của SNSD ở lần trở lại này. Các cô gái đã hớp hồn người hâm mộ với 2 ca khúc chủ đề "Holiday" và "All Night" qua những vũ đạo đáng yêu.

Màn tái xuất hoành tráng của nhóm nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đồng thời họ kỳ vọng được xem nhiều những sân khấu biểu diễn thật hoành tráng trong lần trở lại đặc biệt này.

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức được công bố, SNSD chỉ quảng bá cho album mới đúng 1 tuần. Đồng nghĩa với việc chương trình Inkigayo vào ngày 13/8 là cuối cùng của đợt quảng bá sản phẩm này trên các nhà đài. Chương trình Music Core ngày mai (12/8) sẽ là sân khấu thứ 2 của nhóm.

SNSD chỉ quảng bá album kỷ niệm 10 năm trong 1 tuần trên đúng 3 sân khấu ca nhạc - Ảnh 1.

SNSD chỉ quảng bá album kỷ niệm 10 năm trong 1 tuần trên đúng 3 sân khấu ca nhạc - Ảnh 2.

Trên mạng xã hội, người hâm nộ bày tỏ sự thất vọng và giận dữ đến cách sắp xếp của công ty SM Town. Họ cho rằng việc để gà cưng comeback sau 2 năm im ắng đã là một thiệt thòi, đến việc quảng bá ít để không được tranh cúp còn vô lý hơn.

Tuy nhiên có ý kiến bênh vực rằng, do thành viên Yuri bị thương ở chân, cần phải phẫu thuật nên phải rút ngắn thời gian quảng bá lại. Nhiều người hy vọng SNSD sẽ sớm trở lại với một repacked album và một vài ca khúc mới như các đợt quảng bá trước vẫn thường thấy.

SNSD chỉ quảng bá album kỷ niệm 10 năm trong 1 tuần trên đúng 3 sân khấu ca nhạc - Ảnh 3.

SNSD chỉ quảng bá album kỷ niệm 10 năm trong 1 tuần trên đúng 3 sân khấu ca nhạc - Ảnh 4.