SNSD bám sát thành tích của BLACKPINK nhờ MV mà TWICE vừa bị tố mượn ý tưởng

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 11:49 29/04/2019

"Nữ hoàng YouTube của Kpop thế hệ 2" chắc chắn không thuộc về ai khác ngoài SNSD.

Chiều ngày 29/4 (giờ địa phương), MV ca khúc "Run Devil Run" nằm trong full album tái bản thứ 2 cùng tên, phát hành 16/3/2010 của SNSD chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV tiếng Hàn thứ 6 của SNSD cán mốc trăm triệu view trên YouTube sau "Gee", "I GOT A BOY", "The Boys", "Oh!" và "PARTY".

SNSD bám sát thành tích của BLACKPINK nhờ MV mà TWICE vừa bị tố mượn ý tưởng - Ảnh 1.

MV "Run Devil Run" của SNSD chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube

Thành tích trên vừa giúp SNSD bám sát số MV đạt hơn 100 triệu lượt xem của BLACKPINK. Girlgroup nhà YG hiện có 7 sản phẩm vượt qua mốc này gồm "DDU-DU DDU-DU", "AS IF IT'S YOUR LAST", "BOOMBAYAH", "PLAYING WITH FIRE", "WHISTLE", "Kill This Love" và "STAY".

SNSD bám sát thành tích của BLACKPINK nhờ MV mà TWICE vừa bị tố mượn ý tưởng - Ảnh 2.

SNSD bám sát thành tích MV đạt hơn trăm triệu view của BLACKPINK

Vừa qua, MV "FANCY" mới phát hành của TWICE có nhiều phân cảnh quay trong studio phông nền tối và các thành viên đều mặc trang phục đen. Điều này khiến một vài cư dân mạng tố girlgroup nhà JYP mượn ý tưởng từ MV "Run Devil Run" của SNSD. Tuy nhiên, cả fan TWICE và SNSD đều không quá chú ý đến cáo buộc này vì cách quay và nội dung của 2 MV trên có rất nhiều điểm khác biệt.

MV "Run Devil Run" – SNSD

Nguồn tham khảo: YouTube