Sau vụ “ghế không tựa”, hãng hàng không “nhởn nhơ” nhất thế giới lại tiếp tục bắt hành khách ngồi… ghế không lót: Như vậy cũng được nữa hả?

Gia Hiển, Theo Helino 15:15 14/08/2019

Dường như hãng hàng không EasyJet của Anh không hề quan tâm đến việc gỡ gạc lại hình ảnh của mình trong lòng khách hàng khi liên tiếp để xảy ra những chuyện tréo ngoe trên MXH. Chuyện ghế không lót lần này thực hư như nào đây?

Đầu tuần trước, trending trên Twitter chính là bức ảnh tố hãng hàng không EasyJet (Anh) bắt ép du khách ngồi ghế không có tựa phía sau của tài khoản Matthew Harris: "EasyJet đã đánh bại Ryanair bằng cách cho khách ngồi cả ghế không tựa lưng trên máy bay thế này. Đây là chuyến bay số 2021 từ Luton tới Geneva. Tại sao nó lại được đưa vào hoạt động?". Nhanh chóng bài đăng này đã nhận về hơn 60.000 lượt chia sẻ và tiếp tục tăng lên cho tới nay, gây bức xúc cho hành khách toàn cầu. Vụ việc này còn chưa kịp nguội đi thì EasyJet đã tiếp tục bị “bóc phốt” vì sự cẩu thả khi phục vụ hành khách, chỉ vài ngày sau bức hình “ghế không tựa”.

Sau vụ “ghế không tựa”, hãng hàng không “nhởn nhơ” nhất thế giới lại tiếp tục bắt hành khách ngồi… ghế không lót: Như vậy cũng được nữa hả? - Ảnh 1.

Bức ảnh “ghế không tựa” gây bão Twitter toàn cầu tuần trước.

Sau vụ “ghế không tựa”, hãng hàng không “nhởn nhơ” nhất thế giới lại tiếp tục bắt hành khách ngồi… ghế không lót: Như vậy cũng được nữa hả? - Ảnh 2.

Và bức ảnh ghế không có đệm lót đang làm “chao đảo” thế giới một lần nữa? Bộ EasyJet muốn chơi lớn luôn hay gì?

Youtuber Cal Freezy với 1,4 triệu subcriber đã đăng tải tweet này kèm chia sẻ: “Nhìn chiếc ghế ở trên chuyến bay của tôi này”. Với sự nổi tiếng vốn có, bài đăng này nhanh chóng viral trên Twitter, một lần nữa gây ra sự hoài nghi lớn cho hành khách về cơ sở vật chất của hãng hành không EasyJet.

Chiếc ghế mất phần đệm lót ở dưới, để lộ ra lớp kim loại “kém sang”.

Chia sẻ thêm về bài đăng, dưới phần bình luận, Cal nói rằng đã không ai phải ngồi trên chiếc ghế đó cả, tuy nhiên bạn bè của anh cũng phải chuyển chỗ và không thể ngồi cạnh nhau trên chuyến bay. Ấy vậy, vẫn có vô số lượt re-tweet phê bình sự thiếu cẩn trọng của EasyJet, đúng là “1 lần chơi lớn” để cả thế giới... cà khịa.

Sau vụ “ghế không tựa”, hãng hàng không “nhởn nhơ” nhất thế giới lại tiếp tục bắt hành khách ngồi… ghế không lót: Như vậy cũng được nữa hả? - Ảnh 4.

“Ồ, EasyJet với những chiếc ghế thật sang trọng! (luxury)”.

Sau vụ “ghế không tựa”, hãng hàng không “nhởn nhơ” nhất thế giới lại tiếp tục bắt hành khách ngồi… ghế không lót: Như vậy cũng được nữa hả? - Ảnh 5.

“2 lần liên tiếp trong 1 tuần, thật hả EasyJet? Hãng có nghĩ rằng những chiếc máy bay này nên được đưa ra khỏi lưu thông cho đến khi chắc chắn sẽ đủ tiêu chuẩn phục vụ tốt cho hành khách không?”

Bên cạnh đó, một vài tài khoản cũng cho rằng màn “troll” này của youtuber Cal Freezy và những người dùng Twitter là làm quá, “đổ thêm dầu vào lửa”, nhưng sự thật vẫn là sự thật đúng không?

Sau vụ “ghế không tựa”, hãng hàng không “nhởn nhơ” nhất thế giới lại tiếp tục bắt hành khách ngồi… ghế không lót: Như vậy cũng được nữa hả? - Ảnh 6.

Trả lời phỏng vấn của tờ The Sun về vụ việc ghế không lót, đại diện hãng EasyJet thẳng thừng: “Lúc ấy, chiếc đệm ghế này đã được tháo ra để vệ sinh. Và chắc chắn sẽ không có hành khách nào được ngồi trên chiếc ghế này trong suốt chuyến bay. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và EasyJet vận hành đội ngũ của mình luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi nguyên tắc an toàn”.

Sau vụ “ghế không tựa”, hãng hàng không “nhởn nhơ” nhất thế giới lại tiếp tục bắt hành khách ngồi… ghế không lót: Như vậy cũng được nữa hả? - Ảnh 7.

Dù cho vậy, câu trả lời của người đại diện vẫn chưa thể làm hài lòng các khách hàng. Làm dịch vụ là “làm dâu trăm họ”, EasyJet đã mất điểm quá rồi!

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Chuyện thật như đùa: Facebook muốn mở chuỗi cửa hàng cà phê miễn phí

    Không phải trả tiền, người dùng thậm chí còn được Facebook hướng dẫn để kiểm tra quyền riêng tư cũng như đảm bảo tài khoản của mình được bảo vệ đúng cách.
  • Đọc thêm