Sau son, Hồ Ngọc Hà ra tiếp set mỹ phẩm mới gồm 3 món trendy, và liệu có đáng mua?

Twus, Theo Trí Thức Trẻ 23:22 10/10/2018

Với mức giá bình quân chưa đến 300.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm, đây là mức giá khá phải chăng nhưng bộ mỹ phẩm lần này của Hồ Ngọc Hà cũng không phải không có điểm trừ.

Sau thành công của sản phẩm đầu tiên là dòng son Hongocha’s Secret với 6 màu son đặt tên theo 6 bài hit của mình, mới đây Hồ Ngọc Hà tiếp tục trình làng BST mỹ phẩm tiếp theo mang tên 24/7. Bộ trang điểm 24/7 với kỳ vọng bạn chỉ mất 7 phút để rạng rỡ suốt 24 giờ bao gồm: phấn nước (cushion), má hồng (blusher) và son kem lì (matte lipstick). Chỉ sau nửa năm đã ra thêm sản phẩm mới, nhưng liệu dòng sản phẩm này của "Nữ hoàng giải trí" có thực sự gây được tiếng vang hay không?

Hồ Ngọc Hà ra bộ mỹ phẩm mới, có tới 3 sản phẩm với giá “hời” nhưng liệu có đáng mua? - Ảnh 1.

Theo giới thiệu, chính Hồ Ngọc Hà đã bắt tay cùng các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc để tìm ra công thức phù hợp, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều màu da và có khả năng bền màu trong nhiều giờ. Bộ sản phẩm chỉ có 2 tông màu đại diện cho 2 phong cách: Pink Pink Girl – Cô nàng ngọt ngào thiên về tông hồng nữ tính; và Cool Cool Girl – Cô nàng chất lừ thiên về tông cam hiện đại, khỏe khoắn.

Bộ Cool Cool Girl thiên về tông cam đất hiện đại, cá tính.

Bộ Pink Pink Girl thiên về tông hồng ngọt ngào, trẻ trung.

Về phần thiết kế, bộ mỹ phẩm 24/7 của Hồ Ngọc Hà có bao bì khá bắt mắt, đóng thành hộp chữ nhật chắc chắn. Ba món mỹ phẩm bên trong được chia thành từng ô gọn gàng, vuông vắn, mỗi sản phẩm lại có thêm 1 lớp vỏ giấy. Cả cushion, phấn má và son đều có bao bì thiên về tông màu trắng đơn giản. Cushion có vỏ hộp vuông kèm theo chỉ số chống nắng SPF 35, phấn má hồng đựng trong hộp tròn, còn son có lớp vỏ nhựa lì trong suốt giúp bạn dễ phân biệt màu son bên trong.

Hồ Ngọc Hà ra bộ mỹ phẩm mới, có tới 3 sản phẩm với giá “hời” nhưng liệu có đáng mua? - Ảnh 4.

Có thể nói về mặt bao bì bên ngoài, bộ mỹ phẩm này được thiết kế khá tốt, "chiếc hộp" 24/7 vuông vắn, khi cầm tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên mỗi sản phẩm bên trong lại chưa thực sự hoàn hảo. Vì vỏ bằng nhựa nên hộp cushion và phấn má hồng khá nhẹ, tạo cảm giác "hẫng". Vỏ ngoài màu trắng cũng dễ dây bẩn và xước xát. Bên cạnh đó vì hộp phấn má hồng khá nhỏ, nên bông mút đi kèm cũng nhỏ nhắn, phần quai ngang khá ngắn khiến người dùng khó điều chỉnh.

Hồ Ngọc Hà ra bộ mỹ phẩm mới, có tới 3 sản phẩm với giá “hời” nhưng liệu có đáng mua? - Ảnh 5.

Vì lớp vỏ nhựa màu trắng nên sản phẩm khá nhẹ, dễ bị dính bẩn và xước xát. Phấn má hồng có miếng bông tán khá nhỏ.

Dù vậy điểm cộng của bộ mỹ phẩm lần này khi cả 3 sản phẩm đều là những món đồ makeup cơ bản mà cô gái nào cũng cần, Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng thông minh khi chỉ đưa ra 2 tông màu cam – hồng: đều là những tông màu dễ dùng và phù hợp với làn da của hầu hết con gái Việt. Có thể nói chỉ cần đầu tư 1 lần cho bộ mỹ phẩm 24/7 thì các bạn gái đã có trong tay bộ đồ nghề makeup basic có thể dùng được hàng ngày. Thêm vào đó với mức giá 889.000 VNĐ/ bộ, tính trung bình mỗi sản phẩm có giá chưa tới 300.000 VNĐ thì đây cũng là mức giá khá phải chăng, tương đương với những dòng mỹ phẩm bình dân trên thị trường.

Hồ Ngọc Hà ra bộ mỹ phẩm mới, có tới 3 sản phẩm với giá “hời” nhưng liệu có đáng mua? - Ảnh 6.

Vẫn là dòng son kem lì giống sản phẩm cũ, nhưng M.O.I đã thay thế lớp vỏ vuông vắn chuyển sang hình trụ mềm mại. So với dòng son kem lì trước đó có giá 329.000 VNĐ/thỏi thì bộ mỹ phẩm mới có vẻ "hời" hơn chút ít.

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Xúc động hình ảnh tuyển Việt Nam động viên nhau trước và sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

    Những tiếng hô quyết tâm trong phòng thay đồ, những cái bắt tay trong đường hầm khi kết thúc trận đấu. Những hình ảnh của các cầu thủ ở những thời khắc quan trọng trước và sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đặc biệt gây xúc động với những người yêu bóng đá Việt Nam.
  • Đọc thêm