Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu "Sticker Hunting"

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 29/12/2016

Độ hot của Thử thách Mannequin chỉ vừa lắng xuống, một trào lưu khác lại ùa về khiến các cư dân mạng điên đảo đăng kí tham gia dưới cái tên cực oách – "Thợ săn sticker".

Có thể nói, với sự lên ngôi của mạng xã hội và các tính năng ngày càng đa dạng của nó, "đời sống internet" của chúng ta ngày càng đa sắc. Các trào lưu trên mạng xã hội ra đời ngày càng nhiều, độ bao phủ của nó dường như không thể đo đếm cùng với sự chú ý và yêu thích vô cùng lớn từ đông đảo các bạn trẻ.

Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu Sticker Hunting - Ảnh 1.

Hiện tượng trào lưu tiêu biểu "Twerk it like Miley" năm 2015

Nếu 2015 là một cột mốc đánh dấu sự ra đời của loạt trào lưu mạng xã hội đời đầu như "Twerk it like Miley", "Kiss Cam", "Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu"... thì 2016 chính là năm để các hiện tượng này in đậm dấu ấn rõ nét trong đời sống online của giới trẻ. Xuyên suốt từ đầu đến cuối năm, dường như không thời điểm nào không có một trào lưu nào đó thịnh hành, "gây bão" khắp nơi. Có thể kể đến những hiện tượng như "Be like me", "Nói hộ lòng tôi", "Mình thích thì mình làm thôi", "Pine-applepen" hay gần đây nhất là "Mannequin Challenge".

Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu Sticker Hunting - Ảnh 2.

Hay loạt trào lưu năm 2016 xuất phát từ những thứ quen thuộc trong cuộc sống

Nếu thử dùng vài giây để "giải mã" những hiện tượng này, chắc có lẽ ai cũng nhận ra chính sự đơn giản, xuất phát từ những câu nói, đồ vật hàng ngày, bỗng dưng nhận được sự quan tâm lớn, được "tôn vinh" bởi nhiều người, đặc biệt là những người nổi tiếng đã tạo nên hiện tượng "viral" cho những chú "vi-rút" trào lưu. Gần gũi, dễ nhớ, dễ thuộc và có tính giải trí cao chính là những lý do tạo nên một cơn sốt trào lưu trong cộng đồng giới trẻ.

Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu Sticker Hunting - Ảnh 3.

Hiện tượng sticker một thời đình đám trên các khung chat messenger...

Nói đến đây, chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ "hiện tượng sticker" một thời chứ? Chúng từng rất thu hút vào thời Yahoo Messenger ngày xưa với loạt biểu tượng cảm xúc siêu cute. Ngày nay, những người bạn sticker này vẫn đang "hót hòn họt" trên các ứng dụng chụp ảnh (như Snow) đấy thôi.

Tuy nhiên, vẫn cần một "cú hích" để có thể đưa sticker trở lại vị thế ngày xưa, và chính sự kiện mới mang tên Sticker Hunting sẽ thực hiện điều đó. Sự kiện sẽ được tổ chức trên fanpage của Kênh 14 với giải thưởng quán quân dành cho "thợ săn" may mắn nhất sẽ lên đến 1 triệu đồng, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu Sticker Hunting - Ảnh 4.

... nay chính thức trở lại cùng một cuộc thi với cái tên siêu ngầu - "Thợ săn Sticker" với 3 người bạn sticker: Mì ly Cung Đình Ngon mê li – Mì ly cao cấp sợi khoai tây – Mì ly vị chua cay hơi bị hay cùng thiết kế siêu dễ thương và gần gũi

Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu Sticker Hunting - Ảnh 5.

Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu Sticker Hunting - Ảnh 6.

Sau Mannequin Challenge, giới trẻ lại phát cuồng với trào lưu Sticker Hunting - Ảnh 7.

Sau khi sự kiện được phát động, giới trẻ tỏ ra cực kì hào hứng hơn bao giờ hết bởi cái tên cực oách "Thợ săn sticker" mà chương trình mang lại cho mỗi cá nhân tham gia. Đồng thời, cách thức chơi cùng giải thưởng hấp dẫn là một trong những yếu tố thu hút hàng đầu. Được tổ chức bởi thương hiệu Mì ly Cung Đình, sự kiện đã thu hút đến cả một số "hot-facebookers" như Huyme, Phở, Đậu Đỏ Tung Tăng, Bà Già Kêu Ca hay Lê Bích. Tất cả đã cùng vẽ nên nhưng hình ảnh hài hước nhằm ủng hộ và kêu gọi mọi người tham gia "đấu trường" vui nhộn này.

Không chỉ thích thú tham gia, các bạn trẻ còn cảm thấy rất vui khi được tạo cơ hội sở hữu những sản phẩm Mì ly Cung Đình đã yêu thích từ lâu. Khánh Uyên – một "facebooker" chia sẻ ngay sự hào hứng của mình: "Mình siêu thích mấy cái sticker dễ thương vầy nè, cuồng từ hồi Yahoo cơ, nay nó trở lại mà còn được thi thố, nhận giải thế này thì thiệt thích. Bật mí chứ vị mì lẩu tôm chua cay với lại sợi khoai tây là "gu" của mình đó, ăn sợi này vừa bổ dưỡng lại không sợ bị nóng. Quá tiện còn gì!"

Sự kiện "Sticker Hunting" do nhãn hàng Mì ly Cung Đình tổ chức với mục đích tạo một sân chơi mới mẻ dành cho các bạn trẻ. Với sự xuất hiện của 3 người bạn sticker cực dễ thương: Mì ly Cung Đình Ngon mê li – Mì ly cao cấp sợi khoai tây – Mì ly vị chua cay hơi bị hay, cuộc thi hứa hẹn sẽ một lần nữa mang lại cơn sốt sticker trong cộng đồng.

Xem chi tiết thể lệ vòng thi tại https://goo.gl/G6fRZ0.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày