Sau màn cởi áo của Adam Levine, trò "câu fame" lầy lội tại Super Bowl này cũng đang khiến cả Internet phải trầm trồ

Hà Thu, Theo Trí Thức Trẻ 15:19 04/02/2019

Với pha câu fame cực đỉnh ở Super Bowl này thì nhân vật chính của chúng ta hẳn là thu về cả một rổ Like rồi nhỉ.

Sức nóng của sự kiện Super Bowl - giải bóng bầu dục nổi tiếng nhất tại Mỹ - vẫn chưa thể nguội lạnh sau màn cởi áo khoe body của nam ca sỹ Adam Levine mới đây. Thế nhưng, không chỉ có chủ nhân của hit "Payphone" được nhắc đến, một gương mặt lão làng khác của cộng đồng mạng nói chung và YouTube nói riêng cũng được thể lên sóng rầm rộ.

Đó chính là PewDiePie - ông hoàng YouTube đang dẫn đầu cuộc đua subscriber toàn cầu - và hội fan cuồng nhiệt huyết của mình. Thực ra, không rõ chính chủ PewDiePie có đích thân đến xem màn khai mạc vừa rồi hay không, nhưng các fan của anh thì quả thực biết cách gây chú ý cho thần tượng của mình đây.

Sau màn cởi áo của Adam Levine, trò câu fame lầy lội tại Super Bowl này cũng đang khiến cả Internet phải trầm trồ - Ảnh 1.

Góc quay được thấy rất nhiều trên sóng ESPN.

Jimmy Donaldson - chủ nhân kênh "MrBeast" nổi tiếng trên YouTube - đã tới màn diễn Super Bowl cùng các bạn của mình để thực hiện một chiến dịch kêu gọi subs cho PewDiePie luôn. Tại đây, hội bạn lầy lội này hẹn nhau mặc một bộ áo theo đúng trình tự thông điệp in sẵn: "Sub 2 PewDiePie" (Hãy subscribe cho PewDiePie). Được biết, anh đã tính toán đặt trước hàng ghế ở ngay sau trực diện khung thành của một phía sân, rất tiện lợi để máy quay lia đến nhiều lần.

Sau màn cởi áo của Adam Levine, trò câu fame lầy lội tại Super Bowl này cũng đang khiến cả Internet phải trầm trồ - Ảnh 2.

Số là PewDiePie vẫn đang ở giữa vòng đeo bám của đối thủ T-Series tới từ Ấn Độ, sẵn sàng cướp ngôi top 1 subscribe bất cứ lúc nào lơ là. Nhiều người trên thế giới vì thế cũng về phe PewDiePie, liên tục làm nhiều trò nổi bật trên Internet để thu hút và ủng hộ bà con cùng chung tay trao sub, một lòng một dạ cùng nhau.

MrBeast vốn đã được biết đến nhiều từ trước với nội dung video hài hước đa dạng của mình, và cũng là một fan cứng của PewDiePie. Anh cũng từng có những ý tượng "điên rồ" như chi tiền mua toàn bộ bảng hiệu quảng cáo trong khu mình sống để in thông điệp tương tự lên dành tặng PewDiePie. Vì thế, lần lên TV tại SuperBowl này cũng chỉ là chuyện đơn giản và dễ hiểu.

Cách đây ít lâu, một cậu trai "rich kid" cũng không ngại chi cả triệu đô để thuê một tấm biển quảng cáo to nhất tại Time Square đúng đên Giáng Sinh, đó cũng là lý do khiến giá thành thuê đắt đỏ tới vậy:

Rich kid Mỹ chi 20 tỷ mua quảng cáo cho PewDiePie

Quả thật PewDiePie quá lời lãi và đủ sức khiến bất kỳ celeb trong giới showbiz nào ghen tị khi có các fan nhiệt tình ủng hộ tới thế này chứ nhỉ?