Sau khi bị tố giả tạo, động thái "khẳng định chủ quyền" của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby gây chú ý

Nhã An, Theo Helino 09:38 19/06/2019

Chỉ bằng 1 động thái, Huỳnh Hiểu Minh xoá tan tin đồn "giả tạo", "làm màu" với Angela Baby mà truyền thông nghi ngờ.

Có thể nói, cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh gặp hết phong ba này tới bão táp khác trước những tin đồn tình cảm. Màn tái ngộ cùng sự kiện sau 1 năm trời không chung khung hình tưởng rằng sẽ đập tan tin đồn cả hai rạn nứt, vậy nhưng lại liên tục bị truyền thông "super soi" từng chi tiết, cho thấy cả hai thực sự chỉ đang "diễn" cảnh ngọt ngào trước ống kính máy quay mà thôi.

Sau khi bị tố giả tạo, động thái khẳng định chủ quyền của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby gây chú ý - Ảnh 1.

Mặc cho báo chí, netizen tiếp tục đồn đoán, động thái mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh sau ồn ào trên khiến dân tình phải gật gù thán phục EQ của nam tài tử chính là việc, Huỳnh Hiểu Minh đã lấy danh nghĩa vợ chồng để quyên góp số tiền 200.000 NDT (tương đương 700 triệu đồng) dành cho quỹ khắc phục hậu quả trận động đất ở Thành Đô (Tứ Xuyên) ngày 16/6. Hành động gấp rút trong đêm này của Huỳnh Hiểu Minh như "một mũi tên trúng 2 đích", vừa thể hiện tinh thần cấp bách cứu trợ khu vực gặp nạn, vừa khẳng định chuyện tình cảm của 2 vợ chồng vẫn rất bền chặt.

Sau khi bị tố giả tạo, động thái khẳng định chủ quyền của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby gây chú ý - Ảnh 2.

Weibo thông tin của tỉnh Tứ Xuyên thông báo nhận được số tiền 200.000 NDT từ phía vợ chồng Minh - Baby

Trang QQ giải thích, lý do Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng tin đồn rạn nứt là bởi cả hai đã quá lâu không xuất hiện hay đề cập đến nhau. Truyền thông xứ Đài còn phân tích cặn kẽ cặp đôi lạnh nhạt trên chính sự kiện cả hai tham dự. Tuy nhiên, hành động quyên tiền cho thấy, hai vợ chồng ngay trong đêm đã liên lạc với nhau để cùng nhau hành động, thể hiện tinh thần đồng tâm hiệp lực vì xã hội.

Sau khi bị tố giả tạo, động thái khẳng định chủ quyền của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby gây chú ý - Ảnh 3.

Nguồn: Weibo, QQ