Sau 4 năm ra mắt, MV “Bốn Chữ Lắm” đã được ghi nhận vào Hội những sản phẩm Vpop 100 triệu view

Mon, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 05/06/2018

MV “Bốn chữ lắm” của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đã chính thức vượt mốc 100 triệu lượt view sau gần 4 năm ra mắt.

Khuya 4/6, MV "Bốn chữ lắm" - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng do Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi thể hiện đã chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube - một con số khủng mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước với sản phẩm âm nhạc của mình.

Như vậy, Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đã ghi tên mình vào số ít những nghệ sĩ Vpop có sản phẩm âm nhạc chạm mốc 100 triệu lượt xem dù phải mất gần 4 năm ròng. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng của Vpop, đồng thời khẳng định sức sống bền lâu của một sản phẩm âm nhạc trong lòng khán giả theo thời gian.

Sau 4 năm ra mắt, MV “Bốn Chữ Lắm” đã được ghi nhận vào Hội những sản phẩm Vpop 100 triệu view - Ảnh 1.

MV "Bốn chữ lắm" chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau gần 4 năm ra mắt.

MV "Bốn chữ lắm" - Trúc Nhân & Thảo Nhi

MV "Bốn chữ lắm" được ra mắt vào ngày 10/7/2014, mang màu sắc âm nhạc pha trộn giữa dance, nhạc điện tử, và chất dân gian đương đại, mang đến cho người nghe cảm giác thú vị và mới lạ. Phần hình ảnh MV được thực hiện đơn giản, chất lượng hình ảnh 4K, tông màu chủ đạo xanh - vàng, Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi gây ấn tượng với tạo hình nhí nhảnh, đáng yêu đúng tinh thần bài hát.

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc lập tức "gây bão", nhận được sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Câu hát "Yêu lắm, thương lắm, mà xa lắm, đau lắm" đã được giới trẻ truyền tai nhau như một slogan mới khắp mạng xã hội. Bên cạnh đó, "Bốn chữ lắm" còn giúp cho sự nghiệp của cả hai thăng tiến với nhiều giải thưởng lớn như Bài hát Việt, Mai Vàng, Làn Sóng Xanh...

Sau 4 năm ra mắt, MV “Bốn Chữ Lắm” đã được ghi nhận vào Hội những sản phẩm Vpop 100 triệu view - Ảnh 3.

Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi trong MV "Bốn chữ lắm".