PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 18/07/2019

Ngày 17/7, PREMI3R Việt Nam chính thức ra mắt Bộ sưu tập L.I.V.E – “Look Into your Veins Everyday”. Bằng những thiết kế độc đáo với nhiều hàm nghĩa xoay quanh câu chuyện môi trường, PREMI3R muốn thông qua L.I.V.E để truyền tải một thông điệp: Dòng chảy thiên nhiên đang chảy trong mạch máu của mỗi chúng ta.

Bộ sưu tập L.I.V.E bao gồm 4 thiết kế nón và 4 thiết kế áo, được thể hiện qua 6 hình ảnh biểu trưng chính: Monster Among Us, Pollution Panic Party, The Earth, The Melting Earth, New Oxygen & No Home.

Monster Among Us – Bucket Hat & Tee

Hình ảnh những con "quái vật chai nhựa" được in với kỹ thuật in zolprint cùng form nón bucket, thiết kế "quái vật" này sẽ được ra mắt với 2 kích cỡ: thường và lớn.

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 1.

Ngoài ra, thiết kế cũng được thể hiện trên áo phông tối màu với sắc xanh lá.

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 2.

The Earth – Ballcap & Tee

Dòng chảy trong The Earth tượng trưng cho những mạch nước ngầm bị hòa lẫn với chất thải đang ngày ngày được đưa ra môi trường. Lần này, thiết kế nón ballcap được ra mắt với 2 sắc màu mới lạ, đó là: đỏ natu và xanh ocean.

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 3.
PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 4.

The Melting Earth – Dadhat

Hiện tượng nóng lên toàn cầu được thể hiện thông qua thiết kế kẹo lollipop-trái-đất đang tan chảy cùng tông màu chính là đỏ và cam. The Melting Earth được dự đoán sẽ trở thành best-sellers trong lần trở lại lần này của PREMI3R.

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 5.

No Home – Meshcap

Chữ "No Home" với hiệu ứng vỡ vụn Lấy cảm hứng từ cơn "ác mộng" băng tan.

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 6.

NEW OXYGEN - Tee

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 7.

Ngoài phần thiết kế được in ở lưng áo, PREMI3R còn cho ra mắt 3 mẫu patch ủi đi kèm.

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 8.

Pollution Panic Party – Tee

Đây là một thiết kế mang hàm ý châm biếm với sự kết hợp của nhiều gam màu sặc sỡ.

PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 9.
PREMI3R Việt Nam ra mắt bộ sưu tập L.I.V.E – Câu chuyện môi trường qua cái nhìn thời trang và nghệ thuật - Ảnh 10.

PREMI3R mong rằng thông qua bộ sưu tập L.I.V.E, chúng tôi có thể góp phần tuyên truyền rộng rãi hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cũng như nâng cao ý thức để bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem thêm tại www.premi3r.vn. Những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được rất nhiều phần quà bất ngờ đính kèm bên trong hộp sản phẩm.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Hé lộ cách MXH Lotus bảo vệ người dùng: Kiểm duyệt chặt chẽ, có "tick xanh"

    Vấn đề bảo mật và an ninh thông tin cho người dùng luôn là bài toán đau đầu cho nhiều mạng xã hội. Với Lotus, đội ngũ phát triển đã tiết lộ những cách thức được thử nghiệm hiệu quả để ngăn chặn mọi tình huống tiêu cực.
  • Đọc thêm