Phụ nữ Pháp rất trung thành với 6 thương hiệu skincare, bạn không biết tức là bỏ lỡ bao cơ hội nâng cấp làn da rồi!

Green, Theo Helino 23:00 16/09/2019

Sản phẩm của 6 thương hiệu skincare dưới đây luôn có chỗ đứng vững chắc trong quy trình chăm da của phụ nữ Pháp.

Tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của phụ nữ Pháp trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp là điều không thể phủ nhận. Và chúng ta có cơ sở để tin rằng, những gì được họ ưu ái dùng, ưu ái mặc đều xứng đáng để chị em đưa vào tầm ngắm.

Trong khoản chăm sóc da cũng vậy, ngay tại chính đất nước của họ, phụ nữ Pháp cũng có riêng một list những thương hiệu dược mỹ phẩm mà họ tín nhiệm từ năm này qua tháng khác. Và danh sách đó bao gồm 6 cái tên sau đây.

1. Bioderma

Không quá lời khi nói Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng bậc nhất thế giới. Các sản phẩm của Bioderma được tạo nên từ triết lý: chỉ thêm vào những thành phần cần thiết, loại bỏ những thứ gây hại cho da như: parabens, phthalates, formol, formaldehyde... bởi vậy chúng đều mang đến hiệu quả cải thiện làn da, lại tuyệt đối an toàn.

Jeanne Damas – một quý cô người Pháp có tầm ảnh hưởng cực lớn trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang đã gọi tên nước tẩy trang Sensibio Micellar Water của Bioderma là sản phẩm mà cô không thể sống thiếu. Sensibio Micellar Water cũng được coi là sản phẩm "máu mặt" bậc nhất trong làng tẩy trang, góp phần đảm bảo độ phủ sóng bền vững của thương hiệu Bioderma.

Phụ nữ Pháp rất trung thành với 6 thương hiệu skincare, bạn không biết tức là bỏ lỡ bao cơ hội nâng cấp làn da rồi! - Ảnh 1.

Bioderma Sensibio Micellar Water (Khoảng 521.000 VNĐ/lọ 500ml).

2. Nuxe

Tận dụng khoa học công nghệ để khai thác những tinh túy từ thiên nhiên nên các sản phẩm của Nuxe đều hội tụ hai ưu điểm: lành tính và đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Rất nhiều các quý cô người Pháp, đặc biệt là những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực skincare đã trở thành fan trung thành của Nuxe.

Sản phẩm nổi trội nhất của hãng là dầu dưỡng Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil giúp nuôi dưỡng, sửa chữa làn da khô tróc của bạn trở nên mịn căng, mướt mát. Chưa hết, sản phẩm này còn được dùng như dầu dưỡng tóc và body, quả là "một công ba việc" giúp bạn nâng tầm ngoại hình từ A đến Z.

Phụ nữ Pháp rất trung thành với 6 thương hiệu skincare, bạn không biết tức là bỏ lỡ bao cơ hội nâng cấp làn da rồi! - Ảnh 2.

Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil (Khoảng 450.000 VNĐ/50ml).

3. Avène

Avène nổi tiếng với những sản phẩm có thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên. Thương hiệu cũng nói không với các thành phần, nguyên liệu gây kích ứng nên sản phẩm của họ phù hợp với mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm, ẩm ương nhất.

Chai xịt khoáng Avène Thermal Spring Water là sản phẩm ấn tượng nhất của hãng với thành tích kỷ lục là cứ 2 giây bán được 1 chai trên toàn thế giới. Chính các quý cô người Pháp cũng mê mẩn lọ xịt khoáng này bởi khả năng làm dịu, cấp ẩm tức thì, hô biến làn da từ mệt mỏi, khô héo trở nên tươi tắn và căng tràn sức sống.

Phụ nữ Pháp rất trung thành với 6 thương hiệu skincare, bạn không biết tức là bỏ lỡ bao cơ hội nâng cấp làn da rồi! - Ảnh 3.

Avène Thermal Spring Water (Khoảng 281.000 VNĐ/lọ 150ml).

4. Caudalie

Thành phần chính trong mọi sản phẩm của Caudalie là chiết xuất hạt nho với sức mạnh chống oxy hóa cực đáng gờm, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường, từ đó da căng khỏe, trẻ trung mặc kệ tuổi tác.

Serum Caudalie Premier Cru là sản phẩm then chốt trong quy trình skincare của nhiều quý cô người Pháp. Bên cạnh khả năng bảo vệ da, lọ serum này còn giúp cấp ẩm dồi dào, kích thích sản sinh collagen để da ngày một căng mọng, săn chắc và nếp nhăn cũng khó lòng xuất hiện.

Phụ nữ Pháp rất trung thành với 6 thương hiệu skincare, bạn không biết tức là bỏ lỡ bao cơ hội nâng cấp làn da rồi! - Ảnh 4.

Caudalie Premier Cru Serum (Khoảng 3.305.000VNĐ).

5. Embryolisse

Ngay từ khi mới thành lập vào năm 1950, Embryolisse đã tạo nên một cú nổ lớn khi tẩu tán được hàng triệu lọ kem dưỡng Lait-crème Concentré trên toàn thế giới. Và cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Embryolisse nói chung và lọ kem dưỡng có vẻ ngoài giản dị, chân phương Lait-Crème Concentré nói riêng đã trở thành lựa chọn kinh điển, khó mà thay thế trong lòng nhiều tín đồ chăm sóc da nước Pháp.

Chưa hết, Embryolisse Lait-Crème Concentré còn là sản phẩm quen mặt trong "gia tài" hành nghề của các chuyên gia trang điểm nhờ tích hợp thêm công dụng của một lọ kem lót, tạo lớp nền makeup hoàn hảo nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông.

Phụ nữ Pháp rất trung thành với 6 thương hiệu skincare, bạn không biết tức là bỏ lỡ bao cơ hội nâng cấp làn da rồi! - Ảnh 5.

Embryolisse Lait-Crème Concentré (Khoảng 330.000 VNĐ/30ml).

6. Vichy

Thương hiệu skincare lâu đời – Vichy là một cái tên thân thuộc đối với các tín đồ làm đẹp Việt, và cũng được chính các quý cô người Pháp tin tưởng. Thành phần nổi bật trong các sản phẩm của hãng là nước khoáng thiên nhiên lành tính và có nhiều công dụng cải thiện làn da.

Nếu quan tâm đến Vichy, bạn phải thử ngay lọ serum siêu cấp ẩm Vichy Minéral 89 Face Serum With Hyaluronic Acid. Bên cạnh nước khoáng cô đặc với tỷ lệ 89% cùng thành phần hút ẩm Hyaluronic Acid, lọ serum sẽ biến làn da khô như ngói, héo hon như lá mùa thu của bạn trở nên căng khỏe, tươi sáng và mịn mướt. Công thức của lọ serum rất lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Phụ nữ Pháp rất trung thành với 6 thương hiệu skincare, bạn không biết tức là bỏ lỡ bao cơ hội nâng cấp làn da rồi! - Ảnh 6.

Vichy Minéral 89 Face Serum With Hyaluronic Acid (Khoảng 620.000 VNĐ/lọ 30ml).

Nguồn: W.W.W