Park Seo Jun trở thành gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Gong Cha Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 09/08/2018

Diễn viên Park Seo Jun, trong vai phó chủ tịch Lee của phim “What’s wrong with Secretary Kim?” (Thư ký Kim sao thế?) - một bộ phim đang đốn tim triệu triệu fan Hàn-Việt, đã chính thức trở thành gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Gong Cha Việt Nam từ năm 2018.

Park Seo Jun đang là một trong những cái tên hot nhất thời điểm hiện tại ở Việt Nam, nhờ hiệu ứng từ bộ phim đang gây bão Thư ký Kim sao thế? Trong phim, anh thủ vai nam chính phó chủ tịch Lee, đóng cặp cùng mỹ nhân Park Min Young khiến khán giả phát cuồng vì độ lầy lội và đáng yêu của cặp đôi. Trước bộ phim này, Park Seo Jun đã là một diễn viên nổi tiếng với những vai diễn trong các phim như: Kill me heal me, She was pretty, Hwarang, Fight for my way.... gây tiếng vang lớn tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Park Seo Jun trở thành gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Gong Cha Việt Nam - Ảnh 1.

Park Seo Jun đang là một gương mặt cực đắt “show” quảng cáo: Soju Chamisul, Domino’s Pizza, Laineige, Sperry, Esquire… với thành công của bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” góp phần tạo nên tên tuổi của anh hiện nay. Mới đây, trang chủ của Gong Cha Việt Nam đã chính thức xác nhận Seo Jun đã trở thành gương mặt đồng hành cùng của hãng này và công bố hình ảnh trên trang fanpage chính thức.

Park Seo Jun trở thành gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Gong Cha Việt Nam - Ảnh 2.

Park Seo Jun được đọc theo phiên âm là Park Seo Joon, theo phiên âm tiếng la tinh là: Park Seo Jun – vì trong phát âm, 2 từ “oo” trong phiên âm được viết bằng chữ “u”. Đây là cách viết chuẩn với tên gọi của vị “phó chủ tịch” khi ra quốc tế.

Park Seo Jun trở thành gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Gong Cha Việt Nam - Ảnh 3.

Sở hữu nụ cười ngọt lịm khiến cho người hâm mộ đặc biệt là “Gong Cha fan” lại cảm thấy hãnh diện và tự hào vì “thần tượng” cũng yêu thích khi sử dụng sản phẩm đồng thương hiệu đang có trên đất nước của mình.

Park Seo Jun trở thành gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Gong Cha Việt Nam - Ảnh 4.

Từ năm 2014, Gong Cha lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đến năm 2018, hệ thống cửa hàng đã phát triển lên 37 cửa hàng. Từ đầu năm 2018, Gong Cha bắt đầu thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu theo lộ trình của Gong Cha toàn cầu. Hệ thống Gong Cha toàn cầu với hơn 3000 cửa hàng phân bố trên 20 quốc gia khắp các châu lục. Ở Việt Nam, Gong Cha là một trong những nhãn hàng trà sữa dẫn đầu trong xu hướng giải khát được mọi đối tượng tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Hiện tại, kế hoạch để Park Seo Jun đến Việt Nam vẫn đang nằm trong kế hoạch sắp tới của Gong Cha Việt Nam, mọi thông tin sẽ được giữ bí mật đến lúc triển khai kế hoạch.

Park Seo Jun trở thành gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Gong Cha Việt Nam - Ảnh 5.

Ông Nguyễn Hoài Phương, tổng giám đốc công ty TNHH Golden Trust (công ty TNHH Gong Cha Việt Nam) chia sẻ mục đích của dự án: “Chúng tôi rất vui vì hình ảnh Park Seo Jun mang lại sức lan toả mạnh mẽ,mặt khác thông qua gương mặt đồng hành cùng thương hiệu muốn tạo nên một thông điệp xuyên suốt của mình về sự gắn kết cộng đồng. Một ly trà sữa thơm ngon không chỉ để giải khát mà còn giúp các bạn trẻ tìm thấy được niềm vui chung về điện ảnh mà Gong Cha Việt Nam mong muốn chia sẻ đến quý khách hàng sau 4 năm phát triển”.