Ông chú "cực phẩm" mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết

Hà Thu, Theo Trí Thức Trẻ 11:41 12/04/2019

Xem ra KFC đã có một nước đi rất đúng đắn, hợp với thị hiếu của các fangirl hiện nay.

Thương hiệu fastfood nổi tiếng KFC mới đây đã có một động thái khiến người người nhà nhà sững sờ: Thay đổi gương mặt đại diện - vốn là Đại tá Sanders quen thuộc trên biểu tượng - thành một cực phẩm của kỹ xảo đồ họa máy tính.

Ông chú cực phẩm mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết - Ảnh 1.

Ảo hay không ảo nói một lời?

Từ trước tới nay, mọi người vẫn luôn nhớ mặt "Đại tá Sanders" (Colonel Sanders) với hình tượng ông già cười hiền từ trên logo của KFC. Sanders là người thật "bằng xương bằng thịt", sáng lập và làm chủ thương hiệu KFC. Dù đã qua đời vào năm 1980, KFC vẫn thường tưởng nhớ ông bằng việc mời nhiều người nổi tiếng về đóng giả hình tượng "Đại tá Sanders". Lần này, họ quyết định chơi trội, tự tạo ra một ông chú "Đại tá ảo" có vai trò làm nổi bật và ảnh hưởng, gây sự chú ý trên các phương tiện truyền thông, đúng như tên gọi "Virtual Influencer Colonel" - một influencer ảo trên mạng xã hội.

Ông chú cực phẩm mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết - Ảnh 2.

Harland Sanders - người sáng lập KFC chính gốc.

Được tạo ra hoàn toàn bởi các công nghệ xử lý đồ họa máy tính, ông chú đẹp trai soái ca mới này sẽ phụ trách làm gương mặt đại diện và xuất hiện trong mọi hoạt động có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Thậm chí, một cô bạn gái - cũng là đồ ảo nốt - còn được tạo ra để sánh vai cùng, tăng thêm độ đa dạng cho nội dung truyền tải.

Ông chú cực phẩm mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết - Ảnh 3.

Điều đáng nói ở đây là trình độ tái tạo ảnh ảo của KFC (hay bất kỳ ai đã được KFC nhờ cậy_ thực sự đạt đến mức kinh ngạc. Mọi chi tiết, đường nét về hình tượng ông chú kỹ xảo mới này đều trông như thật, với thần thái cực phẩm miễn chê ăn đứt mọi celeb khác. Hashtag #secretrecipeforsuccess cũng được KFC mới lập ra cho dấu mốc này, được "xăm" lên cơ bụng của đại tá mới luôn.

Ông chú cực phẩm mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết - Ảnh 4.

Các thớ cơ được tái tạo rất chi tiết y như ảnh chụp thật.

Hiện tại, ông chú "ảo mà thật" này sẽ tiếp quản và liên tục xuất hiện trên Instagram của KFC trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng. Hiện tại, KFC đang có hơn 1,3 triệu follower trên Instagram, dự kiến sẽ đánh mạnh vào mảng hình ảnh truyền thông trên nền tảng này. Instagram từ lâu đã được biết đến là công cụ vượt mặt cả Facebook về marketing online, với đặc trưng được ưa thích sử dụng bởi một lượng lớn người dùng trẻ.

Các bạn có thể ngắm thêm những bức hình nét căng của ông chú này dưới đây, hoặc khám phá trong Instagram của KFC:

Ông chú cực phẩm mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết - Ảnh 5.

Ra dáng sếp tổng chưa nhỉ?

Ông chú cực phẩm mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết - Ảnh 6.

Đàn ông đích thực phải giỏi cả việc nhà.

Ông chú cực phẩm mới debut của KFC: Làm từ kỹ xảo đồ họa, đẹp lồng lộn không góc chết - Ảnh 7.

Vừa ngủ dậy ngai ngái vẫn phải tạo dáng làm một pô kiếm Like đã chứ.