"Nữ hoàng" Mỹ Tâm phải lòng "cận vệ" Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV "chốt" lại năm cũ!

AU, Theo Trí Thức Trẻ 21:59 26/01/2017

"Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm ra mắt MV "Anh thì không" với những chi tiết hài hước, gây thú vị cho người xem.

Tối 26/01, đúng như đã hẹn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt MV "Anh thì không" với tạo hình nữ hoàng "gây sốt" cho fan hâm mộ trong những ngày qua.

"Anh thì không" MV - Mỹ Tâm

Nữ hoàng Mỹ Tâm phải lòng cận vệ Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV chốt lại năm cũ! - Ảnh 2.

"Anh thì không" là ca khúc bất hủ nhạc Pháp, nhưng được Mỹ Tâm phối lại theo phong cách hiện đại, sôi động hơn. Trong MV, nữ ca sĩ hoá thân thành một nữ hoàng tìm kiếm một tình yêu lý tưởng, sau nhiều lần bất thành, cô đã phải lòng chàng cận vệ (rapper Karik đóng) nhờ mang đến "vật phẩm" là... bánh tráng trộn và trà sữa.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn khiến fan chú ý khi có những cảnh quay tình tứ lẫn hài hước bên cạnh tận 3 anh chàng điển trai. Tuy nhiên, một chàng trai Hàn Quốc lại quá nhạy cảm, mít ướt, một chàng trai lịch lãm, bóng bẩy thì lại bất ngờ... trổ bóng, một chàng trai cơ bắp, manly thì lại bị... viêm cánh. Diễn xuất hóm hỉnh, tự nhiên của Mỹ Tâm thực sự khiến người xem vô cùng thích thú.

Nữ hoàng Mỹ Tâm phải lòng cận vệ Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV chốt lại năm cũ! - Ảnh 3.

Mỹ Tâm thay đổi rất nhiều tạo hình trong MV mới

Nữ hoàng Mỹ Tâm phải lòng cận vệ Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV chốt lại năm cũ! - Ảnh 4.

Nữ hoàng Mỹ Tâm phải lòng cận vệ Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV chốt lại năm cũ! - Ảnh 5.

Cô "phải lòng" chàng cận vệ Karik nhờ bánh tráng trộn và trà sữa

Nữ hoàng Mỹ Tâm phải lòng cận vệ Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV chốt lại năm cũ! - Ảnh 6.

Nữ hoàng Mỹ Tâm phải lòng cận vệ Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV chốt lại năm cũ! - Ảnh 7.

Nữ hoàng Mỹ Tâm phải lòng cận vệ Karik vì... bánh tráng trộn và trà sữa trong MV chốt lại năm cũ! - Ảnh 8.

MV được xây dựng theo phong cách hài hước, nhưng vẫn thể hiện sự đầu tư mạnh tay của "Hoạ mi tóc nâu" dành cho sản phẩm âm nhạc mới.