Đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi tại Thủ đô, giới trẻ được tham gia một buổi ra mắt sản phẩm trong không gian trưng bày thời trang đúng nghĩa, 110m2 khép kín tách biệt, cùng giao lưu, chia sẻ với những người sáng lập và thiết kế. Đồng tổ chức bởi HNBMG - một cái tên quá quen thuộc với giới Streetwear Việt Nam.
Sự kiện cũng giới thiệu phong cách chủ đạo năm 2019 của thương hiệu này: Techwear - xu hướng thời trang hiện đang rất được yêu thích hiện giờ. 18 sản phẩm được ra mắt đều xoay quanh hình ảnh chiến binh nổi bật của Hanoi Riot và những thiết kế nhiều tính năng, điểm nhấn độc đáo.
Đây cũng là tín hiệu đáng mừng khi ngày nay giới trẻ dành sự quan tâm khá lớn tới các brands thời trang nước nhà. Các local brand của chúng đa đang thực sự phải đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm và tạo nên cộng đồng hâm mộ riêng. Trong tương lai hứa hẹn các nhãn hàng mới sẽ có thêm tự tin để cạnh tranh cùng thương hiệu lớn quốc tế.
Cùng tận hưởng bộ sưu tập Techwear từ Hanoi-Riot nhé:
Video Campaign cực chất của Hanoi Riot được đánh giá rất cao: