Văn hoá đi nhà hàng, cafe rồi đến quán bar, pub dần dần phổ biến và được ưa chuộng nhiều hơn. Các chuỗi bar, pub, quán rượu mini... từ đơn giản đến cao cấp được mở ngày một nhiều. Chính vì vậy để thu hút khách, mỗi nơi đều có những phương pháp riêng để lôi kéo sự chú ý và giữ chân khách. Phổ biến nhất chính là những kiểu thiết kế, concept bar, đồ ăn/uống mới lạ. Không thể phủ nhận hiệu quả của những ý tưởng mới từng gây sốt trên thị trường nightlife, nhưng cũng có không ít lần phản tác dụng.
Dưới đây là những lần “chơi trội” của các quán bar trên thế giới và cái kết khá hên xui. Đến quán bar để quẩy ư? Nhưng tại những nơi này thì chưa chắc là bạn đã được quẩy… “trong yên ổn”.
Chả hiểu ai nghĩ ra concept này, chỉ thấy đi quẩy sao mà vất vả quá...
Dịch nhanh: “Tôi đi vệ sinh. Để đồ uống của tôi yên!”.
Nhìn ảnh thôi đã không dám quẩy rồi…
Kể ra cũng sáng tạo phết nhỉ?
“Nàng tiên cá” là những người mẫu (cả nam và nữ) được thuê để bơi lội và chơi đùa cùng khách.