Chiều ngày 24/6, MV ca khúc "Starry Night" nằm trong mini album thứ 6 "Yellow Flower" của MAMAMOO đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là MV đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm có được thành tích này sau gần 473 ngày đăng tải.
Kết quả này có được là nhờ cộng gộp thành tích của MV trên cả 2 kênh YouTube chính thức là 1theK (gần 55 triệu lượt) và MAMAMOO (hơn 45 triệu lượt). Sau thành tích này, "StarryNight100M" còn xếp vị trí thứ 2 trong danh sách những hashtag được sử dụng nhiều thứ 2 trên Twitter Hàn Quốc.
MAMAMOO có MV 100 triệu view đầu tiên nhờ gần 55 triệu lượt trên kênh 1theK và...
...hơn 45 triệu lượt trên kênh MAMAMOO
"StarryNight100M" là hashtag được sử dụng nhiều thứ 2 trên Twitter trong ngày 24/6
MAMAMOO cũng là nhóm nhạc thế hệ 3 ngoài BIG3 tiếp theo có MV 100 triệu view sau MOMOLAND và (G)I-DLE. Điều trùng hợp là cả 3 nhóm đều lần đầu tiên làm được điều này nhờ các hit 2018 như "BBoom BBoom" (MOMOLAND) và ""LATATA" ((G)I-DLE).
MV "Starry Night" – MAMAMOO
Nguồn tham khảo: YouTube