Bền bỉ trong hành trình tìm kiếm những giá trị sống của thế hệ mình, Millennials là những người quan tâm đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, sớm làm quen với việc chăm chút cho đời sống, và điều này thể hiện rõ nét từ mạng xã hội đến đời thật. Theo khảo sát của Anphabe, một số tiền lương cao ấn tượng không còn là yếu tố quan trọng nhất đối với Millennials. Trên thực tế, họ trân trọng quỹ thời gian ít ỏi của mình và ngày càng nhắc nhiều hơn đến khái niệm cân bằng giữa công việc - cuộc sống. Ngoài 8 giờ làm việc, họ cần có thời gian riêng cho cuộc sống cá nhân, để bên cạnh việc sạc lại năng lượng hay nghỉ ngơi, giải trí, họ còn bận rộn theo đuổi và chứng minh giá trị riêng biệt định danh thế hệ của mình: lối sống xanh.

Với tầm phủ sóng rộng khắp đến 32% dân số thế giới và 35% dân số Việt Nam, Millennials không chỉ đóng vai trò lan tỏa những lời kêu gọi thay đổi mà còn không ngừng chủ động trở thành những founder tâm huyết của các hội nhóm, phong trào sống xanh.

Đề cao những giá trị sáng tạo và lối sống truyền cảm hứng, từ câu cửa miệng healthy & balance, giới trẻ dần coi sống xanh là một phép cộng không thể thiếu trong lối tư duy lẫn cách hành động. Với họ, Go green là kim chỉ nam đáng giá cho hành trình của cả thế hệ.

Sức ảnh hưởng của Millennials trên bản đồ thế giới không chỉ nằm ở tỉ lệ dân số. Thế giới quan gắn liền với lối sống xanh của họ có nhiều khác biệt so với những người đi trước, kéo theo nền kinh tế, công nghệ và những mối quan tâm của xã hội ít nhiều chuyển bước Go green theo. Savills Việt Nam chia sẻ, 73% Millennials sẵn lòng chi trả mức giá cao hơn cho du lịch xanh và cộng đồng, tích cực trong công tác thiện nguyện, đấu tranh cho bình đẳng giới, bảo vệ môi trường, tài nguyên.

Thay vì rỉ tai nhau skincare thế nào cho đẹp, sản phẩm nào dưỡng da hiệu quả, các tín đồ làm đẹp giờ lại ưu ái thông điệp eco-care, thể hiện mối quan tâm đến khái niệm sản phẩm bền vững. Đó là cách beauty vlogger Phương Ly - Phương Hà ưu ái lên hẳn checklist điểm đến đáng cân nhắc cho những ai muốn thử trải nghiệm một ngày sống xanh; là lựa chọn điểm tô cho ngày dài bằng những khoảnh khắc hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên của Helly Tống; là câu chuyện lan tỏa lối sống xanh qua những quan tâm nhỏ nhặt trong từng bữa ăn, cuộc hẹn với bạn bè, người thân như đôi bạn Quang Đại - Trang Olive. Chân dung Millennials trong bối cảnh sống xanh mới chính là thái độ theo đuổi giá trị bền vững của cái đẹp: đẹp từ ý thức, thái độ, đẹp từ bản thân và cả môi trường xung quanh.

Với 94% người dùng Internet lên mạng hàng ngày, mỗi thông điệp xanh được truyền đi đầy sáng tạo sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận để ngày càng có nhiều người sẵn sàng "bật chế độ xanh lá" hơn. Nhất là khi chúng ta thích thú nhận ra, sống xanh có thể bắt đầu từ những điều nhỏ xíu, như một chiếc bàn chải tre thân thiện môi trường - lông mềm dịu nhẹ, không chỉ ưu ái chăm sóc răng miệng mà còn cực kỳ gần gũi, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh chất lượng được chăm chút chỉn chu, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngày, ẩn sau chiếc bàn chải ấy còn là cảm giác gây nghiện đầy ý nghĩa vì được trở thành một phần của những điều tích cực. Thử thách Sống Xanh đã mang đến một vai trò mới cho chiếc bàn chải tre, đó là trở thành liệu pháp hữu hiệu để phần nào phục hồi, chống "lão hóa" cho môi trường sống.

Một câu chuyện sống xanh tưởng chừng bình dị, chính vì bắt đầu từ một vật dụng nhỏ bé, giờ đây lại dễ dàng đạt được sức lan tỏa rộng khắp. Không chỉ gói gọn trong 90 ngày cùng chiếc bàn chải tre, một hành trình mới lấy mục tiêu "đẹp là phải xanh" đã được mở ra, đầy hứng khởi, lạc quan và thực sự trở thành kim chỉ nam trong lối sống của hàng triệu người trẻ Việt.

Là sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bàn chải P/S Tre Tự Nhiên "thân thiện môi trường - lông mềm dịu nhẹ" có cán cầm 100% bằng tre được áp dụng công nghệ tạo nhiệt tách vi khuẩn, bảo vệ phần cán khỏi ẩm và mốc. Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói trong bao bì giấy tái chế, thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo khả năng chải sạch nhẹ nhàng cho răng và nướu, nhờ mặt lông chải siêu mềm mảnh 0,01 mm cùng thiết kế hình chữ V giúp chải sạch sâu các mảng bám và thức ăn thừa ngay cả trong những kẽ răng nhỏ nhất.

Link thông tin sản phẩm Tại đây !

  • Bài viết: Yến Nhi
  • Thiết kế: Diễm My
  • Interactive: Creative Studio Athena