Nhanh nhẹn như Kim Kardashian: lấy ảnh cũ, photoshop tí chút thế là có ảnh mới để quảng cáo nước hoa

Alaia, Theo Helino 14:02 24/07/2018

Dân tình đã không khỏi phì cười trước sự sáng kiến "nhanh nhảu" của Kim.

Kim Kardashian đang là một trong những ngôi sao Hollywood chăm chỉ kinh doanh nhất hiện nay. Cô liên tục tung ra những sản phẩm mới cho thương hiệu KKW của mình mà mới đây nhất là bộ ba nước hoa mang tên Kimoji. 

Nhanh nhẹn như Kim Kardashian: lấy ảnh cũ, photoshop tí chút thế là có ảnh mới để quảng cáo nước hoa - Ảnh 1.

Chăm chỉ là vậy nhưng thi thoảng người đẹp siêu vòng 3 cũng tự cho phép mình lười một chút, đơn cử như trong việc chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm nước hoa mới.

Nhanh nhẹn như Kim Kardashian: lấy ảnh cũ, photoshop tí chút thế là có ảnh mới để quảng cáo nước hoa - Ảnh 2.

Đây là một trong những bức ảnh mà Kim vừa chia sẻ trên Instagram để quảng cáo cho sản phẩm nước hoa Kimoji mới ra.

Cư dân mạng với con mắt cú vọ và trí nhớ siêu phàm đã nhanh chóng phát hiện ra đây là ảnh cũ từng được Kim đăng tải vào tháng trước. Nó đã được can thiệp Photoshop thêm hình chai nước hoa và vậy là Kim đã có ảnh mới để quảng bá sản phẩm mà không phải tốn công chụp lại.

Nhanh nhẹn như Kim Kardashian: lấy ảnh cũ, photoshop tí chút thế là có ảnh mới để quảng cáo nước hoa - Ảnh 3.
Nhanh nhẹn như Kim Kardashian: lấy ảnh cũ, photoshop tí chút thế là có ảnh mới để quảng cáo nước hoa - Ảnh 4.

Trước đó không lâu, Kim đã từng bị "bóc phốt" khi photoshop ảnh quảng cáo kẹo mút thành ảnh quảng cáo sản phẩm son môi của mình.

Nhanh nhẹn như Kim Kardashian: lấy ảnh cũ, photoshop tí chút thế là có ảnh mới để quảng cáo nước hoa - Ảnh 5.

Dân tình đã không khỏi phì cười trước sự sáng kiến "nhanh nhảu" của Kim. Một số người còn nghi rằng Kim cố tình làm vậy để "troll" cư dân mạng. Trong khi đó, một số lại tỏ ra thông cảm, cho rằng người đẹp rất bận rộn khi vừa làm mẹ của 3 nhóc tì lại vừa lo công việc kinh doanh, do đó nếu cô sử dụng chút "mánh khóe" để tiết kiệm thời gian thì cũng không có gì đáng trách.

Nhanh nhẹn như Kim Kardashian: lấy ảnh cũ, photoshop tí chút thế là có ảnh mới để quảng cáo nước hoa - Ảnh 6.

Dòng nước hoa Kimoji với 3 sản phẩm lần lượt mang tên Peach, Cherry, Vibes của Kim Kardashian vừa ra mắt vào 14/7 vừa qua và đã bán chạy như tôm tươi. Với thiết kế dễ thương và mức giá vừa phải 45 USD ~ 1 triệu VNĐ/chai, dòng nước hoa này đã được đón nhận nồng nhiệt, cán mốc doanh thu 5 triệu USD ~ 116 tỷ VNĐ chỉ trong vòng 5 phút. Tuy nhiên, chai nước hoa Vibes đang khiến Kim phải đối mặt với nguy cơ bị kiện tụng bởi nó có thiết kế gợi nhắc đến logo của một công ty công nghệ cùng tên.

Nguồn: Cosmopolitan

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Khởi tố vụ đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, triệu tập 14 CĐV Nam Định

    Cảnh sát nhận định, việc đốt pháo sáng ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy vào tối 11/9 là nghiêm trọng.
  • Đọc thêm