Nếu từng lười trang điểm, bạn phải thay đổi nếu xem clip biến hình không tin được này

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 05/04/2018

Sau hơn một tháng ra mắt, dòng son M.O.I x Hongocha’s Secret đã tạo ra cơn sốt trên cộng đồng mạng và lại tiếp tục gây sốt khi tung ra đoạn video ngắn làm thay đổi diện mạo của những cô gái xuất thân từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Được biết, đây là chiến dịch Make Over Image của M.O.I – Công ty mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Thông điệp gắn liền với thương hiệu với mục tiêu truyền cảm hứng sống cho phụ nữ, thôi thúc họ luôn chăm chút bản thân, để họ luôn tự tin giúp cuộc sống thú vị, hạnh phúc hơn.

Nếu từng lười trang điểm, bạn phải thay đổi nếu xem clip biến hình không tin được này - Ảnh 2.

Đầu bếp Tôn Nữ Quỳnh Như

Nếu từng lười trang điểm, bạn phải thay đổi nếu xem clip biến hình không tin được này - Ảnh 3.

Chuyên viên thiết kế Thanh Trúc

Trong đoạn clip teaser dài 46s, những cô nàng đã được “biến hình” trong chớp mắt để được xinh đẹp, long lanh và thần thái quyến rũ sẽ khiến bạn muốn được “lột xác” tự tin hơn với cuộc sống. Đó là Huyền Trần – Giám đốc truyền thông, Mỹ Trang – Biên kịch nhà văn, Tôn Nữ Quỳnh Như – Đầu bếp từng lọt vào Top 10 Master Chef Việt Nam mùa đầu tiên, Thanh Trúc – Chuyên viên thiết kế đồ họa, Hoàng Tuyết - Sinh viên ngành mỹ thuật công nghiệp…

Nếu từng lười trang điểm, bạn phải thay đổi nếu xem clip biến hình không tin được này - Ảnh 4.

Hoàng Tuyết- Sinh viên ngành mỹ thuật công nghiệp…

Năm người phụ nữ, với năm dung mạo và cá tính khác biệt, đã trở nên đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều dưới bàn tay biến hoá của chuyên gia của M.O.I. Từ sắc sảo đậm chất nữ doanh nhân cho đến sự phá cách, quyến rũ đậm âm hưởng rock chic, họ - những người phụ nữ tự bước vào hành trình lột xác – đã chọn cho mình một diện mạo mới mẻ, cùng lúc với việc chọn lấy thái độ sống khác biệt và luôn biết cách yêu thương bản thân.

Nếu từng lười trang điểm, bạn phải thay đổi nếu xem clip biến hình không tin được này - Ảnh 5.

Nhà văn, biên kịch Mỹ Trang

Nếu từng lười trang điểm, bạn phải thay đổi nếu xem clip biến hình không tin được này - Ảnh 6.

Giám đốc truyền thông Huyền Trần

Theo CEO Lâm Thành Kim, M.O.I là không chỉ hướng đến mục đích kinh doanh mà còn thể hiện trách nhiệm to lớn với cộng đồng, xã hội: “Chúng tôi muốn nhìn thấy những cô gái luôn vui vẻ, xinh đẹp, tự tin và tự chủ xung quanh mình. Cuộc sống hiện đại đặt lên vai phụ nữ thêm nhiều trách nhiệm xã hội bên cạnh vai trò trong gia đình. Make Over Image là 1 nhiệm vụ của thương hiệu được đặt lên hàng đầu để trở thành bước đệm thoi thúc phụ nữ luôn làm mới bản thân, và có được một cuộc sống rực rỡ. Với M.O.I chỉ có phụ nữ đẹp và sẽ đẹp”.

Nếu từng lười trang điểm, bạn phải thay đổi nếu xem clip biến hình không tin được này - Ảnh 7.

Sau 5 cô gái đầu tiên, sắp tới, M.O.I sẽ tiếp tục mời những người phụ nữ, cô gái trong mọi lĩnh vực tham gia chiến dịch Make Over Image để cùng thương hiệu sát cánh chia sẻ thông điệp tích cực giúp cuộc sống của một nửa thế giới luôn đẹp và hạnh phúc theo cách họ mong muốn.

Chưa bao giờ như lúc này, người phụ nữ được thúc đẩy đi theo bản năng và trái tim mách bảo. Chưa bao giờ như lúc này, phụ nữ được quyền đẹp, quyền xinh, quyền được sống theo đúng cách của mình. Và chưa bao giờ như lúc này, phụ nữ được quyền cho phép mình sống một cuộc đời rực rỡ.

Đồng hành cùng với Hồ Ngọc Hà, tạo ra 6 mẫu son đặt tên theo tựa đề của bản hit của “nữ hoàng giải trí”. Những sản phẩm của M.O.I đã lập tức chứng tỏ sự thành công ngay từ khi xuất hiện. Bên cạnh đó, hàng loạt người nổi tiếng xuất hiện với cây son như Thanh Hằng, Xuân Lan, Lilly Nguyễn, Châu Bùi... còn tạo nên một cơn sốt mỹ phẩm trong lòng giới trẻ.

M.O.I Cosmetics

www.moicosmetics.vn.

https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/.

Hotline: 1900575729.