Nếu thuộc team ngồi nhà ăn cả thế giới, hãy tải ngay ứng dụng BAEMIN “nóng giòn đây”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 12/06/2019

Những ngày nóng bức đến choáng váng hay mưa tầm tã chẳng thể mua được đồ ăn tưởng như làm khó "team mê ăn". Thế nhưng giờ đây với ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc "BAEMIN" – viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok chính thức đổ bộ Việt Nam, ngồi một chỗ thưởng thức vị nóng giòn chỉ là chuyện nhỏ.

Không chỉ mang đậm công nghệ, văn hoá và bản sắc của Hàn Quốc, BAEMIN còn đang hót-hòn-họt với vô vàn những ưu đãi không thể bỏ qua, tải ngay thôi!

Dù chỉ mới vừa đặt chân vào Việt Nam, thế nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì quả thật baemin lại vừa lạ mà vừa quen với giới trẻ Việt. Thuộc sở hữu của start up "kỳ lân" Woowa Brothers, ứng dụng BAEMIN là tên gọi rút gọn của Baedal Minjok tại Hàn Quốc. Đây cũng chính là ông lớn thâu tóm dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến đình đám vietnammm.com vào cuối tháng 2 vừa qua, tưởng là lạ mà ngỡ là quen cũng là vì đây.

Tuy chỉ là "lính mới" tại thị trường Việt Nam nhưng BAEMIN lại sở hữu những đặc điểm và lợi thế hết sức độc đáo, không chỉ thành công mạnh mẽ ở xứ kim chi mà còn hứa hẹn khuynh đảo thị trường giao đồ ăn việt trong thời gian tới. Vậy những "vũ khí bí mật" của BAEMIN là gì?

Mang công nghệ, văn hoá và bản sắc Hàn Quốc đến với giới trẻ Việt

Với kinh nghiệm chinh chiến ở thị trường Hàn Quốc vốn khá tương đồng với Việt Nam, đồng thời hiểu biết thấu đáo nhóm khách hàng Gen X và Gen Y (thành phần đông đảo của team ăn-tại-gia), BAEMIN tự tin chinh phục các khách hàng khó tính bằng giao diện bắt mắt, tươi mát, dễ dàng chiếm cảm tình ngay từ những giây đầu tiên.

Nếu thuộc team ngồi nhà ăn cả thế giới, hãy tải ngay ứng dụng BAEMIN “nóng giòn đây” - Ảnh 1.

"BAEMIN nóng giòn đây!" với giao diện màu xanh "mint" tươi mát cùng hình ảnh ấn tượng

Giao diện chính khi vừa truy cập vào ứng dụng sẽ được phủ một tông màu bắt mắt xanh "mint" trẻ trung, dịu mát cực kỳ hợp với cái nóng đến 40 độ thiêu đốt của mùa hè Sài Gòn. Chưa kể, kế thừa phong cách "giao tiếp" dí dỏm cùng hàng loạt hình ảnh thương hiệu ấn tượng mang đậm chất Hàn Quốc, BAEMIN Việt Nam đã sáng tạo và giới thiệu hình ảnh "visual" hài hước cho riêng thị trường Việt Nam – một chú "mèo mặp" cực kỳ đáng yêu. Tưởng tượng mà xem, bạn đang lướt Facebook, Instagram bỗng nhiên em mèo mập xuất hiện, đon đả kể lể về vô số món ăn ngon và ưu đãi hấp dẫn thì tâm hồn mê ăn uống này sao cưỡng lại được đây!

Nếu thuộc team ngồi nhà ăn cả thế giới, hãy tải ngay ứng dụng BAEMIN “nóng giòn đây” - Ảnh 2.

Bạn ăn gì, BAEMIN khao nè?

Nếu thuộc team ngồi nhà ăn cả thế giới, hãy tải ngay ứng dụng BAEMIN “nóng giòn đây” - Ảnh 3.

Cơm trộn Hàn Quốc hay cơm chiên Dương Châu, BAEMIN ngay!

Nếu thuộc team ngồi nhà ăn cả thế giới, hãy tải ngay ứng dụng BAEMIN “nóng giòn đây” - Ảnh 4.

Hứa là giao, giao là nóng-giòn-ngon đó, yên tâm nha!

Nếu thuộc team ngồi nhà ăn cả thế giới, hãy tải ngay ứng dụng BAEMIN “nóng giòn đây” - Ảnh 5.

Biết ai kia giảm cân, BAEMIN nhẹ nhàng giảm giá trà sữa ủng hộ tinh thần đấy.

Bắt đài ăn uống giới trẻ "không trượt phát nào"

Một tuyệt chiêu khác gây choáng còn ác liệt hơn của BAEMIN chính là hội tụ đầy đủ thế giới ẩm thực trên trời dưới biển. Theo như sứ mệnh của mình, BAEMIN đến Việt Nam "giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi" chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện trên ứng dụng BAEMIN: chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, những món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Trong giai đoạn chào sân BAEMIN Việt Nam đang tung ra hàng loạt chương trình giảm giá "hạng nặng" như giảm hẳn 70% cho đơn hàng đầu tiên hay tặng ngay 50% giá giảm khi đặt trà sữa. Đồng thời, danh sách nhà hàng không ngừng được cập nhật liên tục trong đó không thể thiếu các tên tuổi đình đám như Gong Cha, Phúc Long, Koi…

Chia sẻ về tầm nhìn và định hướng phát triển của BAEMIN tại Việt Nam, tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành Woowa Brothers Việt Nam, ông Kiwan Ihn chia sẻ việc xây dựng niềm tin" với khách hàng và các đối tác trong ngành công nghiệp giao đồ ăn tận nơi quan trọng hơn cả mục tiêu phát triển kinh doanh. Cũng vì thế, hai tiêu chí quan trọng góp phần không nhỏ để việc vận hành được hiệu quả của BAEMIN đó là: đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng phục vụ cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho đối tác tài xế.

"Chúng tôi không có dự định đốt cháy giai đoạn, hay thúc đẩy lợi ích kinh doanh hay mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ khác. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc nỗ lực để lấy được niềm tin, tình cảm của khách hàng, đối tác nhà hàng cũng như đội ngũ đối tác giao hàng và của cộng đồng mới là chiến lược hàng đầu của chúng tôi" – ông chia sẻ thêm.

Sắp tới đây, Woowa Brothers Vietnam dự định mở rộng mạng lưới dịch vụ của BAEMIN ra những quận huyện khác tại TP.HCM. Và một khi đã đi vào hoạt động ổn định tại một số quận trọng yếu của TP.HCM, đơn vị này sẽ tiến hành mở rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam trong những năm tới.

Thuộc sở hữu của start up "kỳ lân" Woowa Brothers, BAEMIN là tên gọi rút gọn của Baedal  Minjok tại Hàn Quốc. Từ khi ra mắt vào thời điểm tháng 6/2010, BAEMIN đã và đang là ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu tại xứ sở kim chi được giới trẻ yêu thích, với 10 triệu người sử dụng dịch vụ mỗi tháng và hơn 1 triệu đơn đặt hàng mỗi ngày.

Hiện người dùng có thể sử dụng ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và android. các thông tin mới nhất của BAEMIN Việt Nam luôn được cập nhật liên tục tại: https://www.facebook.com/baeminvina/.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày