“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 23/11/2019

Một Sài Gòn với nét riêng hiếm có trong từng khoảnh khắc đời thường hòa quyện tinh tế cùng triết lý thời trang LifeWear đã mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ trước thềm sự kiện ra mắt chính thức vừa mới được thương hiệu Nhật Bản ấn định vào ngày 6 tháng 12 sắp tới.

Luôn không ngừng tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận từ con người và cuộc sống đời thường tại mỗi nơi thương hiệu đặt chân đến, UNIQLO cùng chiến dịch "Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày" thể hiện tính kết nối của LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO.

Mỗi người mang theo mỗi câu chuyện, Ngô Thanh Vân, Bùi Tiến Dũng, Helly Tống, Trần Hiền, Thu Anh, Minh Ngọc hay nhà văn đầy phong cách Nguyễn Quí Đức góp phần truyền tải trọn vẹn thông điệp ý nghĩa đến với người xem qua đoạn video. Ở đó, ta bỗng nhận ra một Sài Gòn tràn đầy năng lượng với những khung cảnh vừa quen vừa lạ luôn không ngừng hướng đến những muc tiêu xa hơn trong mắt bạn bè quốc tế từ sức hút riêng vốn có, những người con người luôn không ngừng nỗ lực, sống hết mình, tự tin đón bắt mọi cơ hội để "nâng chuẩn mỗi ngày".

Và với UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear, nguồn cảm hứng để "Nâng Chuẩn Mỗi Ngày" ấy có thể được tìm thấy ở bất kỳ đâu, ở bất kỳ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường.

“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO - Ảnh 2.
“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO - Ảnh 3.
“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO - Ảnh 4.
“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO - Ảnh 5.
“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO - Ảnh 6.
“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO - Ảnh 7.
“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UNIQLO - Ảnh 8.

Là một trong những thương hiệu sở hữu lực lượng fan hùng hậu nhất tại Việt Nam, UNIQLO thổi bùng sự háo trong hàng vạn tín đồ trông chờ đến sự kiện khai trương chính thức của UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 6/12 sắp tới đây tại Parkson Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh. Rất nhiều những hoạt động thú vị sẽ được UNIQLO mang đến cho các "fan cứng" trên fanpage https://www.facebook.com/uniqlovnam/.

Hãy cùng chờ đón!