Mỹ phẩm Lyona Lê: 5 năm - Một chặng đường

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 15/11/2016

Tối ngày 12/11 tại Gem Center, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ tri ân Luxury Party "Lyona Lê: 5 năm - 1 chặng đường" của thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre.

Thành công đến từ sự chân thành

Sự chuẩn bị chỉnh chu, không gian sang trọng và tráng lệ như một vườn hoa tươi cổ tích của đêm tiệc đã khiến cho gần 500 khách mời cảm nhận được sự trân trọng chân thành.

Mỹ phẩm Lyona Lê: 5 năm - Một chặng đường - Ảnh 2.

5 năm cùng sự đam mê, quả là một chặng đường đầy thử thách và gian nan với một cô gái rất trẻ. 5 năm - với thành quả của ngày hôm nay, đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định. Và đặc biệt, dẫu cho sự cạnh tranh khốc liệt trong thương trường nhưng trái tim cô gái ấy vẫn luôn ấm áp: "Thành công không phải là có nhiều tiền. Mà thành công đến đến từ những giá trị chân thành của trái tim." Đó là con đường, là lựa chọn mục đích sống của cô ấy

Câu chuyện của Mỹ phẩm Lyona Lê được kể bởi cô gái trẻ mang cái tên giản dị Lê Thị Loan. Giám đốc Công ty LYONA BEAUTY & COSMETICS xúc động chia sẻ: “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng, Lyona Lê đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất.”

Mỹ phẩm Lyona Lê: 5 năm - Một chặng đường - Ảnh 3.

Để làm được điều đó, cô gái trẻ đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và rèn dũa bản thân trở thành người phụ nữ tinh tế. Đến với lĩnh vực mỹ phẩm, đó là một câu chuyện dài của người phụ nữ đam mê làm đẹp. Làn da phụ nữ vốn mong manh và nhạy cảm, họ lại luôn tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm nên làn da càng trở nên dễ bị tổn thương. Hiểu và đồng cảm, Lê Thị Loan quyết tâm tìm cho mình một dòng mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da châu á nhiệt đới nóng ẩm này. Cô tìm đến các chuyên gia trong và ngoài nước học hỏi, nghiên cứu để có được dòng thương hiệu mỹ phẩm Lro'cre hiện nay.

Mỹ phẩm Lyona Lê – Một chặng đường tin yêu

Trong 5 năm qua, Lyona Lê phát triển lớn mạnh thành Công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm thương hiệu Lro'cre với gần 4.000 đại lý cả nước và nước ngoài

Mỹ phẩm Lyona Lê: 5 năm - Một chặng đường - Ảnh 4.

Để có được niềm tin và sự đồng hành của gần 4.000 đại lý không phải là điều đơn giản. Lyona Lê hiểu rõ và luôn xác định, lấy chất lượng thật để làm nên giá trị thật.

“Làm gì để phát triển lớn mạnh và đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường? Phải làm gì để có được sự tín nhiệm và niềm tin yêu của khách hàng? Đó luôn là những câu hỏi thôi thúc trong tôi” – chủ thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre trăn trở…

Chính vì muốn kiểm soát chặt chẽ chất lượng hàng hóa, Lyona Lê đã đầu tư nhà máy đạt chuẩn quy trình sản xuất CGMP - ASEAN của Hiệp hội các nước Đông Nam Á và đạt chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001 – 2015.

5 năm - chặng đường đủ để Lyona Lê khẳng định niềm tin, đam mê với sự ủng hộ và đồng hành vô cùng quan trọng của khách hàng. Nhưng đam mê và khát vọng của Lyona Lê sẽ không dừng lại ở đó mà chắc chắn sẽ còn thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới – Hành trình của một thương hiệu “Nói đúng – Làm đúng” xuất phát từ sự chân thành của trái tim.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày