Đây là sản phẩm kết hợp đầu tay của Hoàng Yến Chibi và dàn "soái ca" UNI5, đồng thời những câu hát ý nghĩa của MV lại đến từ "phù thủy âm nhạc" Mew Amazing.
Là sản phẩm dành tặng cho giới trẻ, "Đời thiệt là phơi phới" để lại ấn tượng không chỉ từ những hình ảnh vui tươi, ngộ nghĩnh cùng hiệu ứng màu sắc cực lung linh, mà những giai điệu mới lạ, bắt tai, tràn ngập tinh thần phơi phới được thể hiện bởi giọng ca trong trẻo của Hoàng Yến Chibi cùng phân đoạn rap cực chất của UNI5 khiến người nghe rạo rực hứng khởi. Đi kèm với đó là những thông điệp ý nghĩa, hướng tới lối sống tích cực được dàn ca sĩ khéo léo gửi gắm tới các bạn trẻ ngày nay: "Tôi có một sự phơi phới muốn nói với tất cả mọi người tìm tới. Hãy luôn luôn tươi cười. Dù đời không như mơ…".
"Combo" dàn mỹ nam + mỹ nữ với ngoại hình trẻ trung khiến fan "đổ gục" trong nháy mắt
Hiệu ứng hình ảnh trẻ trung "hớp hồn" cư dân mạng
Hoàng Yến Chibi và UNI5 đem tới những giai điệu bắt tai mới lạ, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ ngày nay
Thật dễ hiểu khi chỉ trong một thời gian ngắn, MV đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.
Sức lan tỏa của "Đời thiệt là phơi phới" quả thực không đùa được đâu
Không chỉ chỉn chu về phần nghe lẫn phần nhìn, MV "Đời thiệt là phơi phới" còn thành công trở thành niềm cảm hứng cho lối sống mới tràn ngập niềm vui phơi phới của giới trẻ. Những ca từ "cộp mác" Mew Amazing tuy đơn giản nhưng lại đánh trúng tâm lý của giới trẻ, đem lại nguồn vui và năng lượng sống tích cực mỗi ngày.
"Thật sự không phải lúc nào cũng mây bay và nắng cao
Nhưng thật vui, khi nhảy dưới mưa ướt áo
Cầu vồng sau mưa không phải cũng rất đẹp sao?".
Cứ replay MV và lắc lư theo điệu nhạc, bạn sẽ được cảm nhận đời thật vui mỗi ngày
Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã chính thức cán mốc 1 triệu view chỉ sau 24 giờ "lên sóng" và con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Hy vọng một MV dễ thương, lan truyền ý nghĩa tích cực và tinh thần phơi phới đến giới trẻ như vậy sẽ có mặt trong top trending của Youtube.
MV đã chính thức cán mốc 1 triệu view chỉ sau 24 giờ "lên sóng"