Vì sao SoundFest thu hút được hơn 30.000 khán giả?

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 27/04/2012

Không thể phủ nhận, trong hơn 30.000 khán giả đến sân vận động Phú Thọ để tham gia SoundFest thì có đến hơn một nửa là fan của Big Bang.

SoundFest là đại nhạc hội đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự sáng tạo của Coca-Cola và đồng hành cùng Samsung Galaxy Y. Mặc dù là lần đầu tiên nhưng con số hơn 30.000 khán giả đến với không gian nhạc hội SoundFest là con số mơ ước của bất kỳ nhà tổ chức sự kiện âm nhạc nào trong nước. Vì sao SoundFest có sức hút như thế?

Sự kiện hoành tráng, giá vé phải chăng:


Sự kiện lớn, giá vé lại rẻ nên SoundFest đã thu hút được hơn 30.000 khán giả tham dự đại nhạc hội vào ngày 14/04 vừa qua.

Ngay từ những ngày đầu vé được bán ra, với giá vé phổ thông chỉ 500.000 đồng cho 9 tiếng thưởng thức âm nhạc liên tục, khán giả yêu nhạc trong nước đã đánh giá SoundFest là sự kiện âm nhạc lớn có giá vé cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ thu hút khán giả ở dàn sao quốc tế nổi tiếng đủ mọi quốc tịch như: Big Bang (Hàn Quốc), Taio Cruz (Anh), Kimberly (Mỹ), Tata Young (Thái Lan)… và hơn 15 ca sỹ, ban nhạc trong nước, SoundFest còn nhận được sự chú ý đặc biệt vì là đại nhạc hội đầu tiên và thực thụ diễn ra tại Việt Nam. Trước thềm khai mạc đại nhạc hội, nhà tổ chức còn bật mí những khu vực trò chơi hấp dẫn, các hoạt động giao lưu, những khu ẩm thực đa dạng, tất cả được tổ chức hợp lý trong không gian rộng đến 6ha tại sân vận động Phú Thọ. Nhà tổ chức còn triển khai hệ thống bán vé rộng khắp các quận của TP.HCM, mua vé qua số điện thoại hotline hay online nên teen mọi miền đều có thể dễ dàng mua vé SoundFest. Chính vì công tác tổ chức bán vé chuyên nghiệp và giá vé hấp dẫn so với quy mô hoành tráng của sự kiện, teen chiếm lượng lớn trong 30.000 khán giả đến tham dự SoundFest vào ngày 14/04 vừa qua.

Sức nóng từ Big Bang và dàn sao “khủng”:


Big Bang đã gây ra “một vụ nổ lớn” cho khán giả trẻ tại SoundFest.

Không thể phủ nhận, trong hơn 30.000 khán giả đến sân vận động Phú Thọ để tham gia SoundFest thì có đến hơn một nửa là fan của Big Bang. Big Bang là kết quả của việc Coca-Cola đã lắng nghe và thấu hiểu teen Việt muốn “bring Big Bang to Vietnam” trong các buổi nhảy flash mod đông đảo tại TP.HCM và Hà Nội. Taio Cruz, Kimberly và Tata Young cũng là những tên tuổi lớn nên cũng thu hút được một lượng fan rất động cho siêu nhạc hội cực đỉnh SoundFest. Bên cạnh đó, dàn sao Việt đến hơn 15 người với những tên tuổi lớn như Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa, Bức Tường… cũng thôi thúc người yêu nhạc không thể bỏ lỡ ngày hội âm nhạc được mong chờ nhất trong năm này. Với 9 tiếng trình diễn liên tục với hơn 60 bài “hit” của gần 20 ca sỹ, ban nhạc, SoundFest đã hoàn toàn thỏa mãn teen yêu nhạc trong một ngày dành trọn vẹn cho âm nhạc này.


Taio Cruz – nghệ sỹ nổi tiếng đến từ Anh với những bài hit từng nằm trong bảng xếp hạng Billboard như Dynamite, Break Your Heart…

Đại nhạc hội – phong cách thưởng thức âm nhạc mới lạ!


Sân khấu hoành tráng được dàn dựng từ những chuyên gia nước ngoài với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên dụng cho đại nhạc hội.

SoundFest đã đặt những nền móng đầu tiên và xác định được những chuẩn mực cho một đại nhạc hội cực đỉnh tại Việt Nam. Chưa bao giờ, teen Việt được đón nhận và tham dự một sự kiện âm nhạc lớn đến thế với sân khấu mở rộng 32m, gần 700m2 diện tích màn hình LED, hệ thống âm thanh và ánh sáng dành riêng cho tổ chức đại nhạc hội đã tăng thêm sự hoành tráng cho các màn trình diễn của các nghệ sỹ tại SoundFest. Tất cả được bày biện hợp lý trong một không gian âm nhạc rộng 6ha với đủ các trò chơi hấp dẫn, các gian hàng ẩm thực, nước uống đa dạng, SoundFest đã đem lại cho teen Việt một trải nghiệm hoàn toàn mới về cách thưởng thức âm nhạc của đại nhạc hội, vốn đã là một trào lưu thịnh hành cho giới trẻ toàn thế giới. 


Khu vực trải nghiệm âm nhạc riêng của Coca-Cola lúc nào cũng nhộn nhịp khán giả vào tham quan và trải nghiệm.